Được sử dụng kết quả thi liên thông để xét tuyển học hệ chính quy

14/03/2013 15:13

Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, thí sinh thi liên thông có quyền lợi như tất cả các thí sinh khác. Thí sinh được sử dụng kết quả thi liên thông để xét tuyển học hệ chính quy hoặc liên thông cùng ngành tại các cơ sở đào tạo...

ADQuảng cáo

Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đàotạo, thí sinh thi liên thông có quyền lợi như tất cả các thí sinh khác. Thísinh được sử dụng kết quả thi liên thông để xét tuyển học hệ chính quy hoặcliên thông cùng ngành tại các cơ sở đào tạo.

Khi trúng tuyển và học liên thôngthí sinh được Hội đồng đào tạo liên thông của cơ sở đào tạo xem xét, công nhậngiá trị chuyển đổi kết quả học tập và khối lượng kiến thức được miễn trừ.

ADQuảng cáo

Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạoquyết định cho phép đào tạo liên thông từ trình độ trung cấp chuyên nghiệp,trung cấp nghề lên trình độ đại học, từ trình độ trung cấp nghề lên trình độcao đẳng, từ trình độ cao đẳng nghề lên trình độ đại học.

Bộ Giáo dục và Đào tạo cũng cho biếtBộ đang xem xét hồ sơ của một số cơ sở đào tạo để cấp phép tổ chức đào tạo liênthông. Danh sách các cơ sở đào tạo được phép đào tạo liên thông được đăng tảitrên Website của Bộ Giáo dục và Đào tạo tại địa chỉ http://www.moet.gov.vn.

Thí sinh đăng ký đào tạo liên thôngxem xét thông tin cụ thể được đăng tải trên Website của các cơ sở đào tạo cóđào tạo liên thông.

Nguồn Chinhphu.vn

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Được sử dụng kết quả thi liên thông để xét tuyển học hệ chính quy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO