Thời sự Đắk Nông

Krông Nô đạt giải nhất Liên hoan các đội “Tuyên truyền măng non” năm 2024

Hoàng Dương 08/05/2024 05:32

Tối 7/5, tại TP. Gia Nghĩa đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải Liên hoan các đội tuyên truyền măng non về phòng chống đuối nước, tai nạn thương tích, phòng chống xâm hại, bạo lực trẻ em tỉnh Đắk Nông năm 2024.

ADQuảng cáo

Đồng chí Lưu Văn Trung, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, đại diện các sở, ban ngành và các em thiếu nhi đến từ các liên đội tiểu học của các huyện, thành phố dự.

Đồng chí Lưu Văn Trung, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tham dự tại chương trình
Đồng chí Lưu Văn Trung, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tham dự tại chương trình

Liên hoan có sự tham gia của 8 đội "Tuyên truyền măng non" đến từ các huyện, thành phố. Các đội tham gia thi xoay quanh các nội dung tuyên truyền về Luật Trẻ em năm 2016, phòng chống đuối nước, tai nạn thương tích, phòng, chống xâm hại, bạo lực trẻ em cho thiếu nhi và cộng đồng.

dscf9374-2-.jpg
Một phần thi của đội “Tuyên truyền măng non” huyện Đắk R'lấp

Dưới hình thức sân khấu hóa nội dung tuyên truyền, các đội đã truyền tải nhiều thông điệp có ý nghĩa về công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục và phát huy quyền trẻ em.

Kết quả, giải nhất liên hoan thuộc về Đội Tuyên truyền măng non huyện Krông Nô; Đội Tuyên truyền măng non huyện Đắk Mil và huyện Đắk Song đoạt giải nhì; Đội Tuyên truyền măng non huyện Tuy Đức và huyện Cư Jút đoạt giải ba.

dscf9377(1).jpg
Các nội dung tuyên truyền bao gồm Luật trẻ em năm 2016, phòng chống đuối nước, tai nạn thương tích, phòng, chống xâm hại, bạo lực trẻ em cho thiếu nhi và cộng đồng

Liên hoan góp phần tuyên truyền, giáo dục, trang bị những kiến thức, hiểu biết về Luật Trẻ em năm 2016, phòng chống đuối nước, tai nạn thương tích, phòng, chống xâm hại, bạo lực trẻ em cho thiếu nhi và cộng đồng.

Đồng chí Trương Văn Bình, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Đắk Nông trao tặng giấy khen và hoa cho cacác thí sinh đoạt giải
Đồng chí Trương Văn Bình, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Đắk Nông trao tặng giấy khen và hoa cho các đơn vị đoạt giải

Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức cho các em đội viên, thiếu nhi, tuyên truyền đến các bậc phụ huynh, các cấp, các ngành và toàn xã hội về công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục thiếu niên, nhi đồng.

Danh sách đoạt giải Hội thi Đội Tuyên truyền măng non

TT
Đơn vị
Giải thưởng
1
Đội Tuyên truyền măng non huyện Krông Nô
Giải nhất
2
Đội Tuyên truyền măng non huyện Đắk Mil
Giải nhì
3
Đội Tuyên truyền măng non huyện Đắk Song
Giải nhì
4
Đội Tuyên truyền măng non huyện Tuy Đức
Giải ba
5
Đội Tuyên truyền măng non huyện Cư Jút
Giải ba
6
Đội Tuyên truyền măng non huyện Đắk R’lấp
Giải khuyến khích
7
Đội Tuyên truyền măng non TP. Gia Nghĩa
Giải khuyến khích

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Krông Nô đạt giải nhất Liên hoan các đội “Tuyên truyền măng non” năm 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO