Tìm hiểu thông tin về lao động là người nước ngoài tại Dự án Alumin Nhân Cơ

03/12/2012 10:24

Nhằm nắm bắt tình hình để tham mưu cho chính quyền và các ngành chức năng quản lý tốt lao động là người nước ngoài trên địa bàn, ngày 27/11, Sở Ngoại vụ đã có buổi làm việc với Ban quản lý Dự án Nhà máy Alumina để nắm bắt thông tin về lao động là người nước ngoài tại đơn vị này...

Nhằm nắm bắt tình hìnhđể tham mưu cho chính quyền và các ngành chức năng quản lý tốt lao động làngười nước ngoài trên địa bàn, ngày 27/11, Sở Ngoại vụ đã có buổi làm việc với Banquản lý Dự án Nhà máy Alumina để nắm bắt thông tin về lao động là người nướcngoài tại đơn vị này.

Theo báo cáo của BQLdự án, hiện tại có 443 chuyên gia và công nhân kỹ thuật người Trung Quốc (tăng15 người so với tháng 10/2012), trong đó có 390 người đã được cấp Giấy phép laođộng (đạt 88%), số còn lại đang hoàn thành thủ tục cấp Giấy phép lao động theoquy định.

Toàn bộ lao động ngườinước ngoài được bố trí ở tập trung tại khu vực nhà tập thể trong mặt bằng côngtrình xây dựng nhà máy; có nội quy, quy định cụ thể về an toàn lao động trêncông trường, an toàn giao thông và các quy định về cư trú theo pháp luật ViệtNam; về giờ giấc sinh hoạt ngoài giờ làm việc và quan hệ với nhân dân sở tại.

Lê ĐứcCường

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm hiểu thông tin về lao động là người nước ngoài tại Dự án Alumin Nhân Cơ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO