Thể thao 360

U23 Indonesia thua U23 Uzbekistan, chờ tranh hạng 3 châu Á

PV 30/04/2024 06:02

Hiệp hai của trận đấu đã có quá nhiều biến cố với bàn thắng không được công nhận, xà ngang, cột dọc và thẻ đỏ.

ADQuảng cáo

U23 Indonesia đối đầu với U23 Uzbekistan trong trận bán kết đầu tiên của giải vô địch U23 châu Á. Struick không thể ra sân do bị treo giò nên HLV Shin Tae Yong sử dụng Sananta ngay từ đầu.

5-495-1714403209-286-width740height495.png
Hai đội chơi hay trong hiệp một

U23 Uzbekistan dồn ép trong những phút đầu tiên và thủ thành Ernando liên tục phải trổ tài cứu thua cho U23 Indonesia. Dần dà, đại diện tới từ Đông Nam Á lấy lại được thế trận và có một vài cơ hội. Thậm chí trọng tài đã ra kiểm tra lại băng hình để xem Indonesia có được hưởng phạt đền hay không.

Cơ hội đẹp nhất trong hiệp một thuộc về Boriev với pha dứt điểm từ ngoài vòng cấm. Thủ thành Ernando đã bó tay nhưng bóng đi trúng xà ngang khung thành Indonesia. Mặc dù có tới 10 phút bù giờ nhưng hiệp một không có bàn thắng.

Sang tới hiệp hai, Uzbekistan thay người sớm để dồn lên tấn công. Tuy nhiên, họ suýt chút nữa phải trả giá. Phút 61, Ferrari sút tung lưới đối thủ sau pha hỗn loạn trong vòng cấm. Đáng tiếc tổ VAR vào cuộc và bàn thắng không được công nhận.

Bàn thua "hụt" khiến Uzbekistan tỉnh giấc. Họ chơi chặt chẽ hơn và tấn công sắc bén hơn. Phút 68, Norchaev băng vào đệm bóng cận thành mở tỉ số. Bàn thắng này giúp đại diện tới từ Trung Á hưng phấn và liên tục hãm thành. May cho Indonesia là xà ngang và cột dọc liên tục cứu thua.

ADQuảng cáo

Phút 82, bất ngờ lại tới. Ridho có pha phá bóng bất cẩn và nhận thẻ đỏ trực tiếp. Ngay tình huống sau, Indonesia nhận bàn thua dù cột dọc đã cứu nguy cho cú đánh đầu của Khusanov. Arhan là người phản lưới nhà. Những phút cuối, U23 Indonesia rơi cảnh thiếu người nên không thể tổ chức tấn công. Xà ngang tiếp tục cứu thua cho đại diện của Đông Nam Á ở những giây cuối cùng.

Chung cuộc, U23 Uzbekistan giành chiến thắng 2-0 trước U23 Indonesia và giành quyền vào chung kết U23 châu Á.

Tỉ số chung cuộc: U23 Uzbekistan 2-0 U23 Indonesia (H1: 0-0)

Ghi bàn: Norchaev 68', Arhan (phản lưới) 86'

Thẻ đỏ: Ridho 84'

Đội hình xuất phát

U23 Indonesia: Ernando, Ferrari, Ridho, Jenner, Marselino, Witan, Santana, Hubner, Fajar, Tjoe A On, Arhan

U23 Uzbekistan: Nematov, Abdirakhmatov, Khusanov, Erkinov, Khosimov, Fayzullaev, Rakhmonaliev, Rakhimjonov, Davronov, Odilov, Buriev

ADQuảng cáo
Theo tcdulichtphcm.vn
https://tcdulichtphcm.vn/the-thao/video-bong-da-u23-indonesia-u23-uzbekistan-bi-kich-var-the-do-nghiet-nga-u23-chau-a-c28a72926.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
U23 Indonesia thua U23 Uzbekistan, chờ tranh hạng 3 châu Á
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO