Nghe hot girl chia sẻ bí quyết làn da không tuổi nhờ thức uống tưởng độc hại này

15/09/2021 00:00

Elly Trần sở hữu hình thể và làn da đáng ngưỡng mộ trong showbiz Việt. Gần đây, hotgirl này đã chia sẻ bí quyết dưỡng da bất ngờ, với thức uống mà nhiều người luôn cho là không tốt, nhưng thực ra lại tốt không tưởng.

ADQuảng cáo

Elly Trần là hotgirl đình đám một thời, được mọi người biết đến với ngoại hình hút mắt và làn da trắng gợi cảm không tỳ vết khiến nhiều chị em ngưỡng mộ và không khỏi ghen tị.Bất kỳ tấm ảnh nào bà mẹ hai con đăng tải lên mạng xã hội cũng được đông đảo cư dân mạng quan tâm vì hình ảnh quá táo bạo, khoe đường cong đồng hồ cát và làn da trắng nõn nà. “Làm sao mà da có thể đẹp như thế nhỉ, trắng nõn nà còn căng mọng nữa?” Một cư dân mạng bình luận.Làm sao mà da có thể đẹp như thế nhỉ, trắng nõn nà còn căng mọng nữaDù đã trải qua hai lần sinh nở, vóc dáng và làn da của Elly Trần vẫn luôn là ước mơ của nhiều cô gái. Nói về chuyện làm đẹp, mỗi người có một bí quyết cho riêng mình, nàng hotgirl này cũng vậy. Elly Trần vừa “bật mí” bí quyết dưỡng da của mình, khiến nhiều chị em phát ngất vì bất ngờ, phương pháp dưỡng da của Elly Trần đó là uống 1 -2 lon bia mỗi ngày để thúc đẩy thanh lọc da và giúp da hồng hào, căng mọng hơn.Nhiều người nghĩ bia là đồ uống có hại cho sức khoẻ, thực ra, nếu uống bia đúng mức sẽ rất tốt cho sức khỏe. Một ly bia cỡ nhỏ mỗi ngày giúp kích thích hệ tiêu hoá, thải độc da rất tốt vì bia là sản phẩm được chế biến từ lúa mạch bổ dưỡng thông qua quá trình lên men.Một ly bia cỡ nhỏ mỗi ngày giúp kích thích hệ tiêu hoá, thải độc da rất tốtNếu bạn không thể uống bia hoặc đơn giản là không thích uống bia, dưới đây là một số phương pháp làm đẹp da khác bằng bia dành cho bạn, hãy tham khảo bạn nhé!

Kết hợp bia và trứng để dưỡng da

Kết hợp bia và trứng để dưỡng da
ADQuảng cáo
Đánh đều hỗn hợp gồm 50ml bia và 1 lòng trắng trứng, sau đó thoa lên mặt, để khô tự nhiên trong vòng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước mát. Men cám tự nhiên và tinh chất dưỡng trắng trong bia kết hợp với collagen và protein trong lòng trắng trứng sẽ giúp tái tạo làn da của bạn, giúp da được “ăn no”.

Kết hợp bia và dầu ô liu để ngăn ngừa lão hoá

Kết hợp bia và dầu ô liu để ngăn ngừa lão hoáTrộn đều bia và dầu ô liu theo tỉ lệ 2:1, sau đó thoa đều lên mặt rồi massage theo chuyển động tròn, sau 20 phút thì rửa sạch lại với nước. Bia kết hợp với dầu ô liu sẽ hỗ trợ da chống lại quá trình oxy hóa rất tốt. Chất chống oxy hóa giúp đẩy lùi quá trình oxy hóa, ngăn ngừa nếp nhăn, nám, sạm da, vết chân chim,.. hiệu quả.Trước khi áp dụng cách làm trên, hãy đảm bảo da của bạn không bị kích ứng hay mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào nhé! Trước khi dùng trên mặt, xoa một ít hỗn hợp lên cổ tay, nếu không bị ngứa hay châm chít mới được dùng cho mặt bạn nhé. Nên tránh để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời vì phương pháp này rất dễ bắt nắng bạn nhé!Xem thêm:>>Tổng hợp bí quyết làm đẹp hiệu quả tại nhà với bia>>Cách tắm trắng hiệu quả tại nhà bằng bia>>Bí kíp cho làn da trắng mịn với cách rửa mặt bằng bia
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghe hot girl chia sẻ bí quyết làn da không tuổi nhờ thức uống tưởng độc hại này
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO