Thời sự Đắk Nông

Đắk Nông xem xét xử lý kỷ luật Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Nam Tây Nguyên

PV 13/05/2024 - 17:42

Ngày 7/5, Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy (UBKT) họp Kỳ 37 để xem xét, kết luận một số nội dung quan trọng.

ADQuảng cáo

Kỳ họp đã xem xét kết quả kiểm tra đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm đối với đồng chí Nguyễn Ngọc Bình, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Nam Tây Nguyên.

UBKT Tỉnh ủy nhận thấy, đồng chí Nguyễn Ngọc Bình với trách nhiệm là Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Nam Tây Nguyên, người đứng đầu đơn vị đã để xảy ra các vi phạm khuyết điểm trong xây dựng, thẩm định, thực hiện phương án quản lý rừng; thực hiện khai thác gỗ; đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng và công tác quản lý, sử dụng đất lâm nghiệp. Vi phạm của đồng chí Nguyễn Ngọc Bình đã đến mức phải xem xét, xử lý kỷ luật theo quy định của Đảng.

Kỳ họp xem xét báo cáo kết quả xác minh tài sản thu nhập năm 2023 đối với 30 cán bộ, công chức thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý và công tác trong cơ quan tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy, UBKT Tỉnh ủy.

Qua xem xét, UBKT Tỉnh ủy đã yêu cầu rút kinh nghiệm nghiêm túc đối với 3 đồng chí và thực hiện quy trình kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm đối với 1 đồng chí.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông xem xét xử lý kỷ luật Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Nam Tây Nguyên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO