Mẹo vặt

Tổng hợp lời chúc Ngày của Mẹ 2024 năm nay ngắn gọn, hay và ý nghĩa nhất

Kiên Trung11/05/2024 23:16

Ngày của Mẹ (12/5/2024) đang cận kề, đừng quên gửi những lời chúc ngày của Mẹ tốt đẹp nhất đến với những người phụ nữ thân thương của mình.

ADQuảng cáo

Lời chúc Ngày của Mẹ 2024 dành cho mẹ ý nghĩa

1. Nhân Ngày của Mẹ 2024, con chúc mẹ sức khỏe dồi dào, luôn vui vẻ và hạnh phúc.

2. Hôm nay Ngày của Mẹ 2024, con xin tặng những đóa hoa tươi thắm, chúc mẹ mãi vui vẻ hạnh phúc và sống đời với con.

3. Mẹ ơi, con cảm ơn mẹ vì đã sinh thành và nuôi con khôn lớn. Ngày của Mẹ 2024 con cầu mong mẹ có thật nhiều sức khỏe và luôn luôn hạnh phúc trong gia đình nhỏ của mình. Con nhớ mẹ rất nhiều.

4. Con mong ước trong ngày đặc biệt này - mẹ của con sẽ luôn luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và vui vẻ thật nhiều.

5. Hôm nay là Ngày của mẹ, con chúc mẹ luôn luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và vui vẻ. Con yêu mẹ.

6. Chúc mừng mẹ - Người phụ nữ rất xinh đẹp, rất đảm đang và vô cùng tuyệt vời…Đặc biệt rất thương chồng thương con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ bé của mình. Con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của mẹ.

7. Kính chúc mẹ ! Không chỉ là trong Ngày của mẹ mà tất cả 365 ngày đều luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc! Để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt cuộc đời... Và nhiều hơn thế nữa.

8. Chúc mừng mẹ yêu quý của con! Mẹ ơi, con yêu mẹ nhiều lắm. Có những lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về con phải không mẹ. Nhưng con luôn yêu mẹ, yêu mẹ rất nhiều. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe và ở bên con, giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, mẹ nhé!

9. Mẹ! Con cảm ơn mẹ vì đã sinh ra chồng con và trao cho con một người đàn ông tuyệt vời. Con chúc mẹ Ngày của mẹ hạnh phúc, mạnh khỏe. Với con lúc nào cũng có mẹ trong tim và con yêu mẹ rất nhiều mẹ ạ, người mẹ đáng kính của con.

10. Gửi mẹ một nụ hôn của con nhân dịp ngày Ngày của mẹ năm nay, ngày hôm nay con không ở gần mẹ để dành tặng mẹ những món ăn ngon, những món quà đẹp. Nhưng con luôn nhớ và biết ơn người mẹ thứ hai của con. Vợ chồng con biết ơn mẹ nhiều lắm, chúc mẹ một ngày thật vui và hạnh phúc mẹ nhé.

11. Ngày của mẹ 2024 đã tới rồi, Con chúc mẹ kính yêu luôn luôn sức khỏe để có thể tiếp tục là hoa tiêu dẫn dắt chúng con đi trên các bước đường đời và luôn cho con những lời khuyên đúng đắn. Mẹ mãi mãi là người luôn yêu chúng con vô điều kiện và chúng con luôn mong có mẹ bên cạnh chúng con.

12. Vợ chồng con kính chúc mẹ vui vẻ, hạnh phúc. Chúc mẹ luôn thật khỏe mạnh và trẻ trung để vui vầy bên con cháu!

13. Nhân Ngày của mẹ con chúc mẹ luôn tươi trẻ, có thêm nhiều niềm vui và không bao giờ phải muộn phiền vì con cháu.

14. Nhân Ngày của mẹ, con chúc mẹ yêu thật nhiều sức khỏe, luôn tươi cười mỗi ngày. Con cầu chúc mọi điều tốt lành sẽ đến với mẹ. Con yêu mẹ rất nhiều.

Ngày Của Mẹ Là Ngày Nào 2024 & Quà Tặng Mẹ | HoaĐẹp365

Lời chúc Ngày của Mẹ ý nghĩa, chân thành

15. Với con, mẹ luôn là một người vô cùng đặc biệt mà không ai có thể thay thế trên cuộc đời này. Con rất hạnh phúc vì mẹ luôn kề bên, luôn lo lắng, quan tâm tới con. Chúc mừng Ngày của Mẹ! Chúc mẹ kính yêu của con luôn được bình an và sống thật lâu bên con mẹ nhé.

16. Đối với con điều hạnh phúc nhất trên cuộc đời này là được làm con của mẹ. Dù con có lớn thế nào cũng muốn làm một người con bé bỏng của mẹ. Chỉ mong sao mẹ mãi ở bên con và yêu con mãi mãi thôi. Chúc mẹ thật vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình mình mỗi ngày mẹ nhé.

17. Cảm ơn mẹ - người phụ nữ xinh đẹp, tuyệt vời nhất thế gian này! Con vẫn luôn hạnh phúc và thật tự hào vì được làm con gái của mẹ. Con chúc mẹ lúc nào cũng thật vui, thật hạnh phúc mẹ nhé. Con yêu mẹ nhiều lắm. Happy Mother's Day!

18. Chúc mừng Mẹ! Chúc mừng người phụ nữ rất xinh đẹp, đảm đang và vô cùng tuyệt vời... Đặc biệt rất thương chồng, thương con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ bé của mình. Con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của mẹ!

19. Chúc mừng Ngày của Mẹ! Con chúc mẹ sẽ luôn vui vẻ, mạnh khỏe, hạnh phúc. Nhân ngày của mẹ, con chúc mẹ luôn mãi khỏe mạnh để ở bên chúng con và thật hạnh phúc bên gia đình mình mẹ nhé! Con cảm ơn mẹ, người phụ nữ xinh đẹp, tuyệt vời nhất của con!

Lời chúc Ngày của Mẹ ngắn gọn, đơn giản

20. Con thật hạnh phúc vì có một người mẹ tuyệt vời. Chúc mẹ của con luôn lạc quan, yêu đời và hạnh phúc mẹ nhé!

21. Nhân Ngày của mẹ, con chúc mẹ luôn vui vẻ – sức khoẻ dồi dào – luôn xinh đẹp trong mắt bố con và mọi người.

22. Cảm ơn mẹ đã yêu thương, dạy dỗ, khích lệ và nuôi nấng con. Những điều mẹ đã làm tuyệt vời lắm đấy, mẹ biết không!

23. Mẹ là điều tốt đẹp nhất mà con có. Hôm nay Ngày của Mẹ, con chúc mẹ luôn vui khỏe. Con yêu mẹ!

24. Mẹ là tất cả những gì con có, mẹ là tất cả cuộc cuộc đời con.

26. Mẹ à, bão táp mưa sa mẹ của con vẫn trẻ lắm, không chỉ ngoài mặt đâu, tâm hồn mẹ nữa.

27. Lúc nào cũng được mẹ ôm cũng thấy ấm nhất! Con có đi xa đến đâu cũng luôn nhớ mẹ.

28. Mẹ ơi, hôm nay “Ngày của Mẹ” này chắc con không về nhà được. Con nhớ mẹ và con mong mẹ sẽ có một ngày ấm áp!

Lời chúc Ngày của Mẹ cho mẹ chồng

29. Cuộc sống tại nhà chồng đã đưa con đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, khiến con nhiều lần tôi đã khóc vì hạnh phúc. Con cảm ơn mẹ - người luôn đọc được suy nghĩ của con và chia sẻ cùng con mọi khó khăn. Nhân dịp đặc biệt này con kính chúc mẹ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc bên bố và con cháu!

30. Sự chăm sóc, hi sinh niềm vui và sự thảnh thơi của mẹ để chăm sóc, tạo điều kiện cho chúng con đã làm con vô cùng xúc động vô cùng. Chưa bao giờ nói được lòng biết ơn và sự hạnh phúc của mình nhưng con biết mẹ cảm nhận được điều đó! Con cảm ơn mẹ! Kính chúc mẹ luôn khỏe đẹp, hạnh phúc!

31. Con tính bộc trực, ăn nói không khéo léo nhưng chưa khi nào ba mẹ nhìn vào nhược điểm của con để trách móc, phê phán. Mẹ không bao giờ yêu cầu con phải thay đổi điều gì khi về sống tại nhà chồng như nhiều người mẹ khác. Con cảm ơn mẹ! Con hạnh phúc vì có mẹ ở bên mỗi ngày. Chúc mừng Ngày của Mẹ nhé!

32. Nhân một ngày đặc biệt, Con không biết nói gì hơn chỉ biết chúc mẹ những điều tốt lành nhất. Cảm ơn mẹ đã luôn coi con như con gái ruột của mình.

33. Chị mẹ xinh đẹp của con, chúc mẹ có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc nhé. Cảm ơn mẹ đã luôn là mẹ chồng lý tưởng và là người bạn đúng nghĩa của con. Con rất hạnh phúc vì được làm con của mẹ.

34. Người ta mừng Ngày của Mẹ bằng những món quà đắt tiền, bằng vàng, bằng bạc. Con không giàu sang, con mừng ngày của mẹ bằng những lời chúc chân thành. Chúc cho mẹ khỏe mạnh, sống đời với con.

Ngày của mẹ là ngày nào? Gợi ý 10 món quà ý nghĩa - OKIA
ADQuảng cáo

Lời chúc Ngày của Mẹ bằng tiếng Anh

35. Dear mom, I just want you to know how fortunate I am to be blessed with such a wonderful mother like you. Happy Mother's Day! Love you, mom!

(Mẹ yêu, con chỉ muốn mẹ biết rằng con đã rất may mắn khi được sống hạnh phúc bên mẹ. Con chúc mẹ một ngày thật vui vẻ!)

36. Thank you for your never-ending love and support Mom! I hope your day is full of love and happiness.

(Con cảm ơn mẹ vì tình yêu bất tận và sự ủng hộ không bao giờ ngừng của mẹ. Con mong mẹ có một ngày tràn ngập tình yêu và hạnh phúc.)

37. A beautiful woman, a great friend and a wonderful mother. You are all this to me and much more! I feel so lucky and proud to have a mom like you. Happy Mother's Day! I love you, mom!

Mẹ không chỉ là một người phụ nữ xinh đẹp, một người bạn tốt mà còn là một người mẹ tuyệt vời. Mẹ là tất cả đối với con. Con cảm thấy thật may mắn và tự hào khi được là con của mẹ.

38. Thank you for being such a great mom, teacher and friend. Happy Mother’s Day!

(Con cảm ơn vì mẹ là một người mẹ, một cô giáo và một người bạn vô cùng tuyệt vời. Chúc mừng Ngày Của Mẹ, mẹ nhé!)

39. You are an angel, you make everything more beautiful and you are the most loving mother in this world. You mean so much to me, mom. I love you! Happy Mother's Day!

(Mẹ là một thiên thần, mẹ khiến mọi thứ trở nên đẹp đẽ hơn và mẹ là một người mẹ đáng yêu nhất trên thế giới này. Mẹ là người quan trọng nhất đối với con. Con yêu mẹ! Chúc mừng Ngày của Mẹ)

40. I hope to be a mother like you. Strong, loving, devoted, inspiring, wonderful and cool! Happy Mother’s Day.

(Con hy vọng sau này có thể trở thành một người mẹ như mẹ. Mạnh mẽ, yêu thương, sống hết mực vì gia đình, đầy cảm hứng, tuyệt vời và thật điềm tĩnh. Con chúc mừng Ngày của Mẹ nhé.)

Tổng hợp lời chúc Ngày của Mẹ 2024 ngắn gọn, hay và ý nghĩa nhất

Lời chúc Ngày của Mẹ bằng tiếng Nhật

41. 母の日私は私の母がいつも健康で美しく、そして母は私の人生でいつも最も重要な女性であることを望みます

Haha no hi watashi wa watashinohaha ga itsumo kenkōde utsukushiku, soshite haha wa watashinojinsei de itsumo mottomo jūyōna joseidearu koto o nozomimasu

(Nhân ngày của Mẹ. Con chúc mẹ luôn luôn mạnh khỏe, xinh đẹp và Mẹ mãi là người Phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời con)

42. 私はあなたがあなたと私たちにいつも美しく幸せであることを望みます。いつも元気で、毎日笑ってください。

Watashi wa anata ga anata to watashitachi ni itsumo utsukushiku shiawasedearu koto o nozomimasu. Itsumo genkide, mainichi waratte kudasai.

(Chúc mẹ luôn xinh đẹp và hạnh phúc bên bố và chúng con. Hãy luôn thật khỏe mạnh và tươi cười mỗi ngày Mẹ nhé).

43. 今日は母の日です。私は母がいつも健康で、幸せでそして幸せであることを望みます。母の愛

Kyō wa haha no hidesu. Watashi wa haha ga itsumo kenkōde, shiawasede soshite shiawasedearu koto o nozomimasu. Haha no ai

(Hôm nay là ngày của Mẹ. Con chúc Mẹ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và vui vẻ. Con yêu của Mẹ)

44. 母の日がやってきた、この特別な日を楽しんでください、出かけて、買い物に行って、美しさをしてください...私が好きなことをしてください。お父さんと私に心配させるために何でも残しました。

Haha no hi ga yattekita, kono tokubetsuna hi o tanoshinde kudasai, dekakete, kaimono ni itte, utsukushi-sa o shite kudasai... Watashi ga sukina koto o shite kudasai. Otōsan to watashi ni shinpai sa seru tame ni nandemo nokoshimashita.

(Ngày của Mẹ đã đến rồi, Mẹ hãy tận hưởng ngày đặc biệt này đi nhé, đi chơi, mua sắm, làm đẹp… làm những gì Mẹ thích. Còn mọi việc cứ để Bố và con lo.)

45. 幸せな12月5日の母の日、私があなたのために持っているものをありがとうございました。私はあなたをとても愛しています。

Shiawasena 12 tsuki 5-nichi no haha no hi, watashi ga anata no tame ni motte iru mono o arigatōgozaimashita. Watashi wa anata o totemo aishiteimasu.

(Chúc mừng 12/5 Ngày của Mẹ, cám ơn tất cả những gì Mẹ đã dành cho con. Con yêu mẹ nhiều.)

Lời chúc Ngày của Mẹ bằng tiếng Trung

46. 你长大了,母亲老了;你长高了,妈妈驼了;你懂事了,妈妈记不清事了;你事业有成想好好孝顺她时,她或许已走了。母亲节到了,珍惜现在,让母亲快乐!

Nǐ zhǎng dàle, mǔqīn lǎole; nǐ zhǎng gāole, māmā tuóle; nǐ dǒngshìle, māmā jì bù qīng shìle; nǐ shìyè yǒu chéng xiǎng hǎohǎo xiàoshùn tā shí, tā huòxǔ yǐ zǒule. Mǔqīn jié dàole, zhēnxī xiànzài, ràng mǔqīn kuàilè!

(Bạn trưởng thành rồi, mẹ bạn thì già rồi; bạn cao hơn rồi, mẹ bạn thì thấp đi rồi; bạn hiểu chuyện rồi, trí nhớ của mẹ bạn thì ngày một kém; đợi khi bạn thành công rồi quay lại báo hiếu, thì có lẽ mẹ bạn đã đi đến nơi rất xa rồi. ngày của mẹ đến rồi, hãy trân trọng và làm cho mẹ hạnh phúc nhé.)

47. 亲爱的妈妈,是您抚养我长大,是您教我爱国家,是您鼓励我向前,是您牵挂在身边,今日母亲节,祝您永远快乐,永远幸福。

Qīn'ài de māmā, shì nín fǔyǎng wǒ zhǎng dà, shì nín jiào wǒ ài guójiā, shì nín gǔlì wǒ xiàng qián, shì nín qiānguà zài shēnbiān, jīnrì mǔqīn jié, zhù nín yǒngyuǎn kuàilè, yǒngyuǎn xìngfú.

(Mẹ yêu của con, là mẹ đã nuôi con khôn lớn, là mẹ dậy con phải yêu tổ quốc, là mẹ dậy con phải không ngừng cố gắng, cũng chinsg là mẹ luôn ở cạnh con. Ngày của mẹ đến rồi, con chúc mẹ luôn hạnh phúc.)

48. 开心的事儿和她聊一聊,骄傲的事儿向她耀一耀,成功的事儿向她报一报,母亲节,别忘了将她抱一抱。

Kāixīn de shì er hé tā liáo yī liáo, jiāo'ào de shì er xiàng tā yào yī yào, chénggōng de shì er xiàng tā bào yī bào, suǒsuì de shì er xiàng tā láo yī láo, mǔqīn jié, bié wàngle jiāng tā bào yī bào

(Những chuyện vui con nói với mẹ, những chuyện đáng tự hào con tâm sự với mẹ, con thành công rồi sẽ báo đáp mẹ, ngày của mẹ đến rồi, đừng quên về nhà và ôm mẹ một cái nhé!)

Bên trên là bài viết tổng hợp 48 lời chúc Ngày của Mẹ hay, ý nghĩa mà báo Đắk Nông muốn gửi đến bạn. Hy vọng rằng những thông tin này hữu ích cho bạn.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp lời chúc Ngày của Mẹ 2024 năm nay ngắn gọn, hay và ý nghĩa nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO