Pháp luật

17 hộ dân gần đoạn sụp lún ở đường Hồ Chí Minh qua Đắk Nông kêu cứu

Thanh Hà 13/05/2024 15:39

Người dân làm đơn kêu cứu vì ảnh hưởng bởi việc thiết kế, thi công đường Hồ Chí Minh qua phường Nghĩa Thành, TP. Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông.

ADQuảng cáo

Báo Đắk Nông nhận đơn của 17 hộ dân ở phường Nghĩa Thành, TP. Gia Nghĩa. Trong đơn, người dân cho rằng nhiều năm nay, cuộc sống của họ bị ảnh hưởng tiêu cực bởi việc thi công đoạn tuyến Km1900+350 - Km1900+650 của đường Hồ Chí Minh. Mặc dù người dân đã kêu cứu lên các cấp chính quyền nhưng sự việc không được giải quyết dứt điểm.

Đây là đoạn đường đã xảy ra sụp lún vào tháng 8/2023. Các hộ dân cho rằng việc sụp lún có thể liên quan đến công tác quy hoạch, thiết kế và thi công công trình.

nguoi-dan-1-.jpg
Các hộ dân ở phường Nghĩa Thành, TP. Gia Nghĩa xây dựng nhà cửa từ lâu ở ta luy âm đoạn đường Hồ Chí Minh mới bị sụp lún tháng 8/2023

Các hộ dân kiến nghị cơ quan thanh tra làm rõ việc có hay không sai phạm trong quy hoạch, thiết kế, thi công đoạn Km1900+350 - Km1900+650 của đường Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, người dân cũng mong các cấp chính quyền sớm tiếp xúc, đối thoại và giải quyết những kiến nghị một cách thỏa đáng nhằm ổn định đời sống cho họ.

Báo Đắk Nông đã chuyển nội dung đơn đến các cơ quan chuyên môn có liên quan. Báo cũng cử phóng viên tìm hiểu thông tin và phản ánh đơn thư của người dân theo đúng quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
17 hộ dân gần đoạn sụp lún ở đường Hồ Chí Minh qua Đắk Nông kêu cứu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO