Chi nhánh Viettel Đắk Nông tổ chức kỷ niệm Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6

Bảo Ngọc| 31/05/2014 17:56

Nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 và hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em, ngày 31/5, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Chi nhánh Viettel Đắk Nông đã tổ chức kỷ niệm Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 cho con em cán bộ, công nhân viên chức lao động của đơn vị và các cháu thiếu nhi trên địa bàn phường Nghĩa Trung, Trường Mầm non Misa, phường Nghĩa Đức, thị xã Gia Nghĩa.

Theo đó, cùng với việc nêu rõ nguồn gốc, ý nghĩa của Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, chi nhánh còn tổ chức cho các cháu giao lưu ca múa nhạc có chủ đề ca ngợi về biển đảo quê hương, Đảng, Bác Hồ kính yêu; tổ chức các trò chơi, đố vui có thưởng. Nhân dịp này, chi nhánh cũng tặng nhiều phần quà cho con em cán bộ, công nhân viên chức lao động của đơn vị.

Đây là hoạt động ý nghĩa không chỉ giúp cho các cháu được vui chơi, giao lưu trong không khí vui tươi, đầm ấm mà còn giúp cho cán bộ, người lao động trong đơn vị thêm gắn bó và tự hào về truyền thống của chi nhánh nói riêng và của Tập đoàn Viễn thông quân đội nói chung. Qua đó, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo và công đoàn đơn vị đối với người lao động cũng như con em của người dân trên địa bàn đứng chân trong việc cùng quan tâm, chăm sóc thế hệ tương lai của đất nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chi nhánh Viettel Đắk Nông tổ chức kỷ niệm Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO