83 lời chúc ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 ý nghĩa cho bé

25/04/2023 14:58

Tổng hợp những lời chúc ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 ý nghĩa của thầy cô, bố mẹ cho các bé. Tham khảo thêm câu chúc tết Thiếu nhi bằng tiếng Anh độc đáo

ADQuảng cáo

Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 không những là ngày tết dành riêng cho các bé mà nó còn mang ý nghĩa quan trọng của cộng đồng, xã hội trong quá trình chăm sóc, bảo vệ quyền trẻ em. Báo Đắk Nông gợi ý 83 câu chúc Tết Thiếu nhi dành cho các bé vào nhân dịp này mà bố mẹ tham khảo

1Lời chúc Tết Thiếu nhi từ bố mẹ dành tặng con

1. Nhân ngày Tết thiếu nhi ba mẹ chúc con luôn khỏe, vui, chăm ngoan, biết yêu thương và giúp đỡ mọi người trong gia đình. Món quà yêu thích ông bà dành cho con đang nằm trong ngăn kéo bàn học của con đấy.

2. Ba mẹ chúc con yêu trong ngày 1/6 ý nghĩa, mạnh khỏe, học giỏi báo cáo kết quả học tập cuối năm để nhận quà nhá..

3. Nhân ngày Tết thiếu nhi bố chúc con ngập tràn tiếng cười, vui vẻ

4. Chúc thiên thần của bố mẹ có một ngày tết thiếu nhi thật vui vẻ, chăm ngoan, học giỏi.

5. Không chỉ riêng Ngày Quốc tế Thiếu nhi mà bố mẹ mong ngày nào con yêu cũng được vui vẻ, khỏe mạnh, ngoan ngoãn và ngập tràn yêu thương.

6. Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 đã về. Bố mẹ chúc bé yêu luôn khỏe mạnh, ngoan ngoãn, học giỏi và nhận được nhiều quà.

7. Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 đã về. Bố mẹ chúc bé yêu luôn khỏe mạnh, ngoan ngoãn

8. Bé con của mẹ! Hôm nay là ngày 1/6, mẹ chúc con luôn mạnh khỏe, ăn thật nhiều và giữ mãi nụ cười xinh trên môi. Bố mẹ yêu con nhiều lắm.

Chúc các thiên thần của ba mẹ luôn rạng ngời, học giỏi, vui vẻ và chăm ngoan.Chúc các thiên thần của ba mẹ luôn rạng ngời, học giỏi, vui vẻ và chăm ngoan.

9. Hôm nay ngày 1/6, bố mẹ chúc con yêu luôn mạnh khỏe, ngoan ngoãn, học thật giỏi và biết vâng lời mọi người.

10. Nhân ngày tết thiếu nhi, ba mẹ chúc các con học giỏi và biết vâng lời nhé!

11. Chúc các con có một ngày lễ trọn vẹn niềm vui, mạnh khỏe và chăm ngoan học giỏi.

12. Chúc các con có một ngày 1/6 thật nhiều niềm vui, hạnh phúc. Các con hãy luôn chăm ngoan học giỏi, nghe lời người lớn và khỏe mạnh nhé.

13. Ngày vui mừng 1/6 đã về, bố mẹ chúc con luôn mạnh khỏe, ngoan ngoãn, học giỏi.

14. Chúc thiên thần của bố mẹ có một Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 thật ý nghĩa, nhiều niềm vui, chăm ngoan, học giỏi hơn nữa con nhé!

Chúc các con yêu của mẹ có một ngày lễ thật vui vẻ và hạnh phúcChúc các con yêu của mẹ có một ngày lễ thật vui vẻ và hạnh phúc

15. Trong ngày lễ thiếu nhi này, bố mẹ sẽ dành hết thời gian để cùng các con vui chơi và làm những điều mình yêu thích. Chúc con luôn vui vẻ, thật khỏe mạnh và hãy luôn là đứa trẻ ngoan ngoãn, đáng yêu nhé.

16. Mẹ chúc các con yêu của mẹ luôn mạnh khỏe, đáng yêu và ngoan ngoãn con nhé, mẹ yêu các con nhất trên đời.

17. Nhân dịp tết thiếu nhi, chúc các bé con của mẹ luôn vui khỏe, ăn nhiều, chơi nhiều và chóng lớn.

18.Ngày lễ của con, mẹ gửi tới con lời yêu thương nhất: "Mẹ yêu con rất nhiều". Chúc con luôn là cô gái xinh đẹp, ngoan ngoãn và luôn hạnh phúc. Yêu thương gửi tới con 1.000 nụ hôn!

19. Bố mẹ yêu các con rất nhiều. Nhân ngày 1/6, bố mẹ chúc các con tất cả mọi điều tốt đẹp nhất trên đời.

20. Hôm nay là Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, bố mẹ gửi đến con yêu 1.000 lời yêu thương. Chúc em bé của bố mẹ luôn ngoan ngoãn, khỏe mạnh và học giỏi.

21. Chúc hoàng tử của mẹ có một Ngày Quốc tế Thiếu nhi thật nhiều niềm vui. Chúc con lớn lên sẽ là một thanh niên khôi ngô tuấn tú và luôn tỏa sáng. Mẹ yêu con!

Nhân lễ Quốc tế Thiếu nhi, ba mẹ chúc con luôn giỏi giang, khỏe mạnhNhân lễ Quốc tế Thiếu nhi, ba mẹ chúc con luôn giỏi giang, khỏe mạnh

22. Mẹ chẳng mua gì cho các con cả, mẹ dành cho con 1 ngày để chơi và trò chuyện cùng con! Chúc các con nhanh lớn, ngoan ngoãn, học giỏi nhé!

23. Con gái của bố! Quốc tế thiếu nhi bố mong con chóng lớn, khỏe mạnh, học giỏi và bình an.

24. Nhân lễ Quốc tế Thiếu nhi, ba mẹ chúc con luôn giỏi giang, khỏe mạnh và luôn may mắn.

25. Hạnh phúc lớn lao của cha mẹ là con cái được mạnh khỏe và an nhiên. Vì thế, lễ thiếu nhi bố mẹ chỉ mong con yêu luôn khỏe, giỏi và mãi vui vẻ, bình an trưởng thành.

26. Chúc thiên thần nhỏ của cả nhà luôn mạnh khỏe, học giỏi và ngoan ngoãn.

27. Chúc con ngày 1/6 và mọi ngày đều vui vẻ, ngoan ngoãn, nghe lời bố mẹ và ông bà.

28. Happy Children’s Day. Chúc bé yêu của mẹ luôn vui vẻ, hạnh phúc.

29. Chỉ một nét cười trên gương mặt con cũng mang đến niềm vui vô hạn tới tận đáy lòng ba mẹ. Tất cả niềm vui trong ngày đặc biệt này là dành cho con. Chúc con trai/gái của ba mẹ ngày Quốc tế Thiếu nhi hạnh phúc!

Chúc cho thiên thần nhỏ của bố mẹ có một ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 thật nhiều ý nghĩaChúc cho thiên thần nhỏ của bố mẹ có một ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 thật nhiều ý nghĩa

30. Tất cả sự hi sinh và nỗ lực của ba mẹ là để tạo nên một nơi tươi đẹp trên thế giới này dành cho con. Con là tất cả của ba mẹ. Chúc con ngày Quốc tế Thiếu nhi vui vẻ, con yêu!

31. La hét và chơi đùa, nở nụ cười thật tươi, làm những điều con muốn. Đó là một phần thời thơ ấu sẽ đi với con hết cuộc đời. Chúc mừng ngày Tết thiếu nhi vui vẻ con nhé.!

32. Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 đã đến, bố chúc cho con yêu luôn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, ước gì được nấy và luôn mạnh khỏe, hạnh phúc bên bố mẹ.

33. Chúc cho thiên thần nhỏ của bố mẹ có một ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 thật nhiều ý nghĩa, nhiều niềm vui, luôn là đứa trẻ chăm ngoan và học giỏi hơn nữa con nhé.

34. Thay mặt cho toàn thể người lớn trên trái đất này, mẹ chúc con sẽ trở thành một người nhỏ ngoan ngoãn, đáng yêu và chăm chỉ trong học tập để đạt kết quả tốt nhất!

35. Chúc các con có một ngày lễ thiếu nhi thật vui vẻ, thật nhiều ý nghĩa, luôn sống mạnh khỏe, là những đứa trẻ chăm ngoan và học giỏi.

ADQuảng cáo

36. Mẹ chẳng có món quà lớn lao gì dành tặng cho các con cả, mẹ sẽ dành cả 1 ngày hôm nay để vui chơi và trò chuyện cùng các con! Chúc các con ngoan ngoãn, học thật giỏi nhé, nhanh lớn để bảo vệ mẹ nhé!

37. Không gì hạnh phúc hơn nhìn thấy con lớn lên từng ngày và trở thành một người còn tốt hơn ba mẹ. Mong mọi điều ước tốt đẹp nhất sẽ đến con vào ngày hôm nay!

38. Chúc hoàng tử của bố mẹ lớn lên ngoan ngoãn, khỏe mạnh, thông minh và tuấn thú. Yêu con.

39. Chúc công chúa của bố mẹ những điều tốt đẹp nhất, xinh đẹp, hạnh phúc và lớn lên khỏe mạnh. Bố mẹ yêu con.

2Lời chúc Quốc tế Thiếu nhi từ thầy cô gửi bé

1. Mỗi đứa trẻ đều là món quà vô giá của tự nhiên, hãy cho các em ngày hôm nay, cho các em thời gian để vui chơi và mở đường cho tương lai tươi sáng phía trước của các em. Chúc mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi, các học sinh của cô!

2. Trách nhiệm lớn nhất đối với giáo viên chúng tôi là phải làm cho thế giới này trở thành một nơi an toàn cho trẻ em, để các em thiếu nhi biến nó thành một nơi tốt đẹp hơn nữa. Chúc mừng ngày Thiếu nhi 1-6! Cô luôn yêu các em!

3. Nếu chúng ta muốn thấy tương lai của mình tràn ngập hạnh phúc và sự hòa thuận, chúng ta phải dạy những đứa trẻ của mình trở thành một con người tốt hơn bất cứ điều gì khác. Chúc mừng ngày Trẻ em!

4. Các thầy cô cũng đã học được rất nhiều điều từ các em, đặc biệt là cách vui vẻ với những điều đơn giản. Hy vọng các em có một ngày Tết Thiếu nhi 1/6 thật vui vẻ!

5. Mỗi đứa trẻ là một phép màu có khả năng biến thế giới trở thành một nơi tuyệt đẹp. Thầy chúc các em một ngày quốc tế thiếu nhi vui vẻ và hạnh phúc.

Thầy chúc các em một ngày quốc tế thiếu nhi vui vẻ và hạnh phúcThầy chúc các em một ngày quốc tế thiếu nhi vui vẻ và hạnh phúc

6. Sự hồn nhiên của thế giới này được thể hiện qua những nụ cười đẹp đẽ của trẻ thơ. Nhân ngày đặc biệt này, thầy gửi đến các em những lời chúc ấm áp, học giỏi và thành công trong tương lai!

7. Trẻ em nên học để trở thành một người tốt thay vì làm giàu. Trong ngày đặc biệt này của các em, cô gửi đến những lời chúc nồng nhiệt và chân thành nhất đến cả lớp!

8. Trẻ nhỏ cần thời gian của cha mẹ nhiều hơn tất cả những món quà mà chúng có thể mua được. Hãy cho những đứa trẻ nhỏ của bạn biết chúng đặc biệt như thế nào đối với bạn. Cô chúc mừng ngày quốc tế thiếu nhi!

9. Vào ngày đặc biệt này, tất cả chúng ta hãy cùng tôn vinh sự ngây thơ và trong sáng của những đứa trẻ đáng yêu xung quanh chúng ta. Vì họ là tương lai của chúng ta, hãy để họ cảm thấy có giá trị bằng mọi cách có thể.

10. Một đứa trẻ luôn có thể dạy cho người lớn ba điều: hạnh phúc giản đơn, luôn bận rộn với điều gì đó và biết cách đòi hỏi ở mọi thứ bạn muốn. Nhân ngày quốc tế thiếu nhi, Thầy/cô chúc những điều tốt đẹp nhất đến với các em!

11. Nếu chúng ta muốn nhìn thấy một tương lai tràn ngập niềm vui và hạnh phúc, chúng ta phải dạy con mình trở thành những con người tốt hơn bất cứ điều gì khác. Chúc mừng Ngày của trẻ em!

3Lời chúc Quốc tế Thiếu nhi hài hước cho trẻ

1. Chúc các bé thiếu nhi một ngày lễ vui vẻ, ý nghĩa trong mùa Covid. Ăn thật nhiều nhưng không ra ngoài nhiều nha. Nhớ “Ai ở đâu hãy ở yên đó”..

2. Thứ 2 là ngày đầu tuần, còn thứ 3 là ngày Tết thiếu nhi. Chúc thiên thần của anh một ngày lễ ngập tràn hạnh phúc. Em mãi là cô bé nhi đồng trong lòng anh.

3. Này bạn ơi! Có nợ sao không trả tôi hả? Định xù phải không? Bạn đang nợ tôi một nụ cười thật tươi đấy. Mai ngày 1/6 chúc bạn tôi luôn hồn nhiên như trẻ thơ nhé.

4. Ông trăng đi ngủ rồi. Có phải em định đi ngủ luôn cùng ông Trăng không đấy hả? Dậy nhận quà 1/6 đi mèo lười.

5. Thay mặt các ban ngành, thay mặt hơn 8 triệu dân Việt Nam, hơn 6 tỷ người trên Trái đất. Chúc mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi nha.

Chúc các bé thiếu nhi một ngày lễ vui vẻ, ý nghĩa trong mùa CovidChúc các bé thiếu nhi một ngày lễ vui vẻ, ý nghĩa trong mùa Covid

6. Khi ta càng ngày càng già đi, những ký ức về tuổi thơ luôn in dấu mãi. Hãy trân trọng những khoảnh khắc trong hiện tại. Chúc tất cả các thanh niên ngày Quốc tế Thiếu nhi hạnh phúc.

7. Nói đến ngây thơ không thể không nói đến trẻ em được thể hiện thông qua nụ cười. Gửi tới các bé lời chúc ấm áp nhất trong ngày lễ đặc biệt này.

8. Ngày 1/6 năm nay ba mẹ sẽ không chúc mừng đâu. Mà sẽ làm cho con mỗi ngày đều là ngày 1/6 tuyệt vời nhất dành cho con.

4Lời chúc Tết Thiếu nhi bằng tiếng Anh độc đáo

1. A warm wish for all the children worldwide on this special day. Happy Children’s Day!

Tạm dịch: Một lời chúc ấm áp nhất xin gửi đến trẻ em trên toàn thế giới trong ngày đặc biệt này: Chúc mừng Quốc tế Thiếu nhi!

2. The most precious thing in this world is a smile on the face of a child. Happy Children’s Day to every kid in the world. You’re so special to us!

Tạm dịch: Điều quý giá nhất trên đời này chính là nụ cười trên môi một đứa trẻ. Chúc mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1.6 đến mọi trẻ em trên thế giới. Các em rất đặc biệt với chúng tôi!

3. Every child should grow with love and care. Let’s make the lives of the little ones happy and healthy. Happy Children’s Day!

Tạm dịch: Mỗi đứa trẻ đều nên được trưởng thành trong tình yêu thương và sự chăm sóc. Hãy làm cho những đứa trẻ này sống khỏe mạnh và hạnh phúc nhé. Chúc mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6!

4. May the innocence in their smiles and the purity of their hearts stay forever unfaded. Wishing a joyful Children’s Day to every kid in the world!

Tạm dịch: Mong cho sự ngây thơ trong nụ cười và sự trong sáng nơi trái tim những đứa trẻ sẽ mãi mãi không phai mờ. Chúc mọi trẻ em trên thế giới có một ngày 1 tháng 6 Quốc tế Thiếu nhi vui vẻ!

5. Every child is a different kind of flower, and they are beautiful in their way. Happy Children’s Day!

Tạm dịch: Mỗi đứa trẻ đều là một loài hoa khác nhau, sẽ đẹp theo cách của riêng mình. Chúc mừng Quốc tế Thiếu nhi!

Our every day is spent building a beautiful tomorrow for youOur every day is spent building a beautiful tomorrow for you

6. Our every day is spent building a beautiful tomorrow for you. Your happiness means the most to us. Wishing you a happy Children’s Day, my little angel!

Tạm dịch: Mỗi ngày trôi qua ba mẹ đều nỗ lực để xây dựng cho con một tương lai tươi đẹp. Sự hạnh phúc của con có ý nghĩa lớn nhất với ba mẹ. Chúc thiên thần nhỏ một ngày Tết Thiếu nhi 1-6 vui vẻ!

7. On this Children’s Day and all year-round, I wish you nothing but great happiness. May you have a bright future with every ounce of happiness in the world. Enjoy your special day, my baby!

Tạm dịch: Vào ngày Quốc tế Thiếu nhi này và tất cả những ngày trong năm, ba/mẹ không mong muốn gì nhiều hơn là con được hạnh phúc. Mong con sau này sẽ có một tương lai tươi sáng với từng chút, từng chút hạnh phúc trên thế giới. Hãy tận hưởng ngày đặc biệt của mình, bé yêu của ba/mẹ nhé!

8. As a parent, we promise to make this world a beautiful place for you. Happy Children’s Day, my child!

Tạm dịch: Ba mẹ hứa sẽ làm thế giới này trở thành một nơi tuyệt vời dành cho con, chúc mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, con trai/con gái của chúng ta!

9. Thank you for making our lives extraordinary. Happy Children’s Day, baby. We love you so much.

Tạm dịch: Cảm ơn cháu vì đã khiến cho cuộc sống của gia đình mình trở nên phi thường. Chúc mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1.6, cục cưng. Mọi người đều thương con rất nhiều.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
83 lời chúc ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 ý nghĩa cho bé
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO