Thị trấn Đắk Mâm xúc tiến lắp đặt “ATM gạo” dành cho người nghèo

Hoàng Hoài| 17/04/2020 19:30

Theo ông Nguyễn Văn Kiền, Chủ tịch UBND thị trấn Đắk Mâm (Krông Nô), hiện nay, thị trấn đang phối hợp với Ban quản lý Đường sách Cà phê Buôn Ma Thuột triển khai lắp đặt “ATM gạo” giúp đỡ những người nghèo, hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện do ảnh hưởng bởi hạn hán và dịch bệnh Covid-19.

“ATM gạo” này được lắp đặt tại trụ sở UBND thị trấn Đắk Mâm và dự kiến đi hoạt vào động vào ngày 21/4/2020.  Bước đầu, UBND thị trấn đã huy động được 7 tấn gạo; trong đó Doanh nghiệp Hiền Hòa ở tổ dân phố 3, thị trấn Đắk Mâm cam kết hỗ trợ 5 tấn  gạo và một số doanh nghiệp, nhà hảo tâm khác trên địa bàn ủng hộ được 2 tấn gạo.

Ông Kiền cho biết: “Hiện nay, số hộ nghèo, khó khăn của thị trấn và trong huyện cần được hỗ trợ rất nhiều, nhất là khi hạn hán kéo dài, dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay. Vì vậy, UBND thị trấn kêu gọi các doanh nghiệp, nhà hảo tâm cùng chung tay ủng hộ gạo, nhu yếu phẩm như mì tôm, trứng, mắm, dầu ăn để "ATM gạo" hoạt động lâu dài, góp phần chia sẻ với khó khăn của người dân. UBND thị trấn sẽ không tiếp nhận tiền mặt để việc hỗ trợ được thiết thực và gạo đến được tận tay với người dân khó khăn”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thị trấn Đắk Mâm xúc tiến lắp đặt “ATM gạo” dành cho người nghèo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO