Rủ nhau đi tắm, 2 cháu bé ở Đắk Nông tử vong vì đuối nước

Lại Tuyến| 13/05/2024 14:24

Trên địa bàn xã Quảng Hòa, huyện Đắk Glong vừa xảy ra vụ việc 2 cháu bé rủ nhau đi tắm ao, hồ và đã bị tử vong do đuối nước.

ADQuảng cáo
rsz_duoi_nuoc(1).png
Hiện trường hai cháu bé tử vong do đuối nước. Ảnh: Lại Tuyến

Sáng 13/5, thông tin từ UBND xã Quảng Hòa (huyện Đắk Glong), cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến 2 cháu bé tử vong.

Trước đó, do không thấy con ở nhà, chị S, ở thôn 8 xã Quảng Hòa đã đi tìm và thấy cháu L.T.H (2017) tử vong tại ao cá của ông T.V.C, trú cùng thôn.

Sau đó, chị S đã gọi ông C đến để vớt thi thể của cháu H. Quá trình tìm kiếm, ông C tiếp tục phát hiện thêm thi thể cháu T.T.B.T (2017) cũng đã tử vong ở ao nước này. Cháu T là con ruột của chị S.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Theo chính quyền địa phương xã Quảng Hòa, do thời tiết nắng nóng nên 2 cháu bé đã rủ nhau đi tắm ao, hồ ở gần nhà thì xảy ra chuyện chẳng lành.

Gia đình các cháu bị tử vong do đuối nước đều thuộc diện hộ nghèo, đặc biệt khó khăn của xã. Ngay sau khi nhận được thông tin bên cạnh việc đến thăm hỏi, động viên, giúp đỡ gia đình lo hậu sự cho 2 cháu.

Ngoài ra, chính quyền địa phương cũng đã kêu gọi các mạnh thường quân ủng hộ kinh phí nhằm hỗ trợ, chia sẻ khó khăn đối với 2 gia đình có các cháu tử vong do đuối nước.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
Theo laodong.vn
https://laodong.vn/xa-hoi/ru-nhau-di-tam-2-chau-be-o-dak-nong-tu-vong-vi-duoi-nuoc-1339206.ldo
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rủ nhau đi tắm, 2 cháu bé ở Đắk Nông tử vong vì đuối nước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO