Công nghệ thông tin

7 dịch vụ, thiết bị được vinh danh tại Vietnam Game Awards 2024

Lâm Anh 13/05/2024 13:57

VNPT tạo bất ngờ khi trở thành Nhà mạng được yêu thích nhất, trong khi Asus nhận cú đúp giải thưởng tại Vietnam Game Awards 2024.

ADQuảng cáo

The Golden Gear là hạng mục dành cho sản phẩm, dịch vụ liên quan đến game tại Giải thưởng Game Việt Nam - Vietnam Game Awards 2024. Đây là hoạt động chính của chuỗi sự kiện Vietnam GameVerse 2024, diễn ra trong hai ngày 11-12/5 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP HCM.

Laptop chơi game xuất sắc: Asus ROG Strix SCAR 18 (2024)

Đại diện Asus (phải) nhận giải Laptop chơi game xuất sắc. Ảnh: Quỳnh Trần
Đại diện Asus (phải) nhận giải Laptop chơi game xuất sắc. Ảnh: Quỳnh Trần

Laptop của Asus vượt qua các đối thủ Lenovo Legion 9, MSI Titan 18 HX A14V, Gigabyte AORUS 17 BKF 73VN254SH và Acer Predator Helios 18 (2024) để đứng đầu hạng mục Laptop chơi game xuất sắc của Vietnam Game Awards 2024.

ROG Strix SCAR 18 (2024) là dòng laptop gaming mạnh nhất tại thị trường Việt Nam, với màn hình Mini LED độ phân giải 2,5K, tần số quét 240 Hz/3ms. Máy chạy chip Intel Core i9 14900HX, RAM 64 GB và GPU Nvidia GeForce RTX 4090. Sản phẩm được trang bị hệ thống tản nhiệt với khe thoát nhiệt bao quanh thân máy, keo tản nhiệt kim loại lỏng Conductonaut Extreme giúp giảm đến 15 độ C cho CPU và GPU.

Điện thoại chơi game xuất sắc: Asus ROG Phone 8

ROG Phone 8 xếp trên nhiều mẫu smartphone đầu bảng như Nubia Red Magic 8s Pro, Samsung Galaxy S24 Ultra, iPhone 15 Pro Max hay Xiaomi 14 để trở thành điện thoại có khả năng chơi game tốt nhất hiện nay.

Ngoại hình ROG Phone 8 có thiết kế đậm chất khỏe khoắn cho game thủ, phối màu và dải đèn LED mặt lưng độc đáo góp phần làm nên tên tuổi của dòng điện thoại chơi game từ Asus. Là smartphone chuyên game, Asus tập trung giải quyết yêu cầu đó của người dùng khi đưa vào loạt tính năng đặc biệt như chế độ game chuyên nghiệp, air-trigger,, công nghệ tản nhiệt tiên tiến, tần số quét màn hình 165 Hz.

Màn hình gaming xuất sắc: LG UltraGear OLED

Đại diện LG nhận giải Màn hình Gaming xuất sắc. Ảnh: Quỳnh Trần
Đại diện LG (phải) nhận giải Màn hình Gaming xuất sắc. Ảnh: Quỳnh Trần

Vượt qua loạt đối thủ từ Asus, Samsung, Acer và BenQ, mẫu LG UltraGear OLED cong 800R 45 inch đoạt giải nhờ thiết kế đẹp cùng khả năng hiển thị tốt. Đây là sản phẩm được trang bị tấm nền OLED có tần số quét 240 Hz đầu tiên trên thế giới. Màn hình cong 800R bao quát mọi góc độ, tấm nền OLED đem lại trải nghiệm hình ảnh chất lượng cao, tốc độ phản hồi chỉ 0,03 ms giúp game thủ giành lợi thế trong các trận đấu game.

Tai nghe chơi game xuất sắc: Logitech G PRO X 2

Mẫu tai nghe của Logitech "đánh bại" các đối thủ từ Corsair, Razer, MSI và HyperX - những hãng có thâm niên về thiết bị gaming. G PRO X 2 Lightspeed Wireless được thiết kế với sự tham gia từ nhiều vận động viên Esports chuyên nghiệp cùng đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Sản phẩm được đánh giá có nhiều công nghệ âm thanh sáng tạo. Đây cũng là tai nghe đầu tiên và duy nhất của Logitech trang bị loa PRO-G Graphene với với chất lượng âm thanh tốt, phù hợp cho game thủ chuyên nghiệp và người chơi đại chúng.

Nhà mạng được yêu thích nhất: VNPT

Đại diện VNPT nhận giải thưởng Nhà mạng được yêu thích. Ảnh: Quỳnh Trần
Đại diện VNPT (phải) nhận giải Nhà mạng được yêu thích. Ảnh: Quỳnh Trần

Trong số bốn nhà mạng mà người chơi game thường sử dụng, VNPT nhận số lượt bình chọn cao nhất so với FPT Telecom, MobiFone, Vietnamobile và Viettel. Nhà mạng này hiện cung cấp nhiều gói cước đa dạng, tốc độ cao và ổn định - các yếu tố game thủ cần trong các cuộc đấu.

Kênh thanh toán được yêu thích nhất: MoMo

Có 5 đề cử cho kênh thanh toán yêu thích nhất của game thủ và MoMo đã được xướng tên. Nền tảng được coi như một hệ sinh thái, đáp ứng hầu hết nhu cầu thiết yếu của hơn 30 triệu người dùng với hơn 50.000 đối tác kinh doanh trong các lĩnh vực, hơn 140.000 điểm chấp nhận thanh toán trên toàn quốc.

Đại diện MOMO nhận giải Kênh thanh toán được yêu thích nhất. Ảnh: Quỳnh Trần
Đại diện MoMo nhận giải Kênh thanh toán được yêu thích nhất. Ảnh: Quỳnh Trần

Ứng dụng cho phép người dùng chuyển tiền, thanh toán cho hàng chục nghìn dịch vụ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt thường nhật, từ tài chính, bảo hiểm đến giải trí, game, nội dung số, kho ứng dụng, dịch vụ ăn uống, nạp tiền điện thoại...

Đồ uống được game thủ yêu thích nhất: Sting

Sting của Pepsico chiến thắng các đối thủ Monster Energy, Coca Cola, Abben và TH true Milk để trở thành đồ uống được game thủ yêu thích nhất. Sản phẩm có nhiều vị như dâu tây, cà phê, được đóng gói ở dạng chai nhựa.

Đại diện Sting nhận giải Đồ uống được game thủ yêu thích nhất. Ảnh: Quỳnh Trần
Đại diện Sting nhận giải Đồ uống được game thủ yêu thích nhất. Ảnh: Quỳnh Trần

Vietnam Gameverse là sự kiện thường niên do Cục Phát thanh, truyền hình và Thông tin điện tử - Bộ Thông tin và Truyền thông, Báo VnExpress, FPT Online và Liên minh Game Việt Nam phối hợp tổ chức. Sự kiện dành cho các đơn vị game gặp gỡ, quảng bá thương hiệu, sản phẩm và tìm kiếm cơ hội hợp tác, đồng thời là ngày hội dành cho cộng đồng game giao lưu và tham gia những hoạt động giải trí hấp dẫn.

Năm 2023, chương trình lần đầu diễn ra, thu hút 30.000 lượt người tham dự trong hai ngày cùng sự quan tâm của cộng đồng game trong nước và quốc tế. Trong năm thứ hai được tổ chức, Vietnam GameVerse mở rộng quy mô, chất lượng với nhiều hoạt động hấp dẫn xuyên suốt hai ngày 11-12/5 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, quận 11. Năm nay, không gian tổ chức Vietnam GameVerse mở rộng ra bên ngoài nhà thi đấu với khu Wonderland để đáp ứng nhu cầu lớn từ cộng đồng yêu game, cosplay, doanh nghiệp, nhà phát hành.

Theo vnexpress.net
https://vnexpress.net/7-dich-vu-thiet-bi-duoc-vinh-danh-tai-vietnam-game-awards-2024-4744693.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
7 dịch vụ, thiết bị được vinh danh tại Vietnam Game Awards 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO