Thành đoàn Gia Nghĩa khởi động Tháng Thanh niên năm 2020

Hoàng Hoài| 10/03/2020 17:15

Chiều 10/3, tại Trường THPT Chu Văn An, Thành đoàn Gia Nghĩa phối hợp với Hội LHTN TP. Gia Nghĩa tổ chức Lễ khởi động Tháng Thanh niên năm 2020 với chủ đề “Thanh niên TP. Gia Nghĩa tình nguyện sáng tạo vì cộng đồng”.

Video clip:

Tháng Thanh niên năm 2020 diễn ra từ ngày 1 đến 31/3 với các phần việc chính là tuyên truyền, nâng cao nhận thức và ý thức trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 và bảo vệ môi trường.

Tặng dung dịch rửa tay và thùng rác phân loại rác thải cho Trường THPT Chu Văn An

Tại Lễ khởi động đã ra mắt công trình thanh niên “Thùng rác phân loại rác thải”,  Đội hình tuyên truyền viên bảo vệ môi trường trong học đường gồm 50 thành viên và trao tặng 50 chai dung dịch rửa tay khô cho Trường THPT Chu Văn An;  thành lập 2 câu lạc bộ “Bảo vệ môi trường" trực thuộc Hội LHTN TP. Gia Nghĩa.

Ra mắt các câu lạc bộ, đội tuyên truyền bảo vệ môi trường

Các đại biểu, đoàn viên, thanh niên đã tham gia trồng cây xanh trong khuôn viên Trường THPT Chu Văn An.

Đại diện Trường THPT Chu Văn An và Thành đoàn Gia Nghĩa ký cam kết về bảo vệ môi trường

Theo chị Bùi Thị Thanh Thủy, Bí thư Thành đoàn Gia Nghĩa, nhằm bảo đảm an toàn cho đoàn viên, thanh niên khi dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, Thành đoàn chọn Trường THPT Chu Văn An để tổ chức Lễ khởi động Tháng Thanh niên diễn ra trong thời gian 15 phút. Dù thời gian ngắn, nhưng Thành đoàn đã truyền đạt đầy đủ những phần việc chính, trọng tâm cần thực hiện trong Tháng Thanh niên, nhất là nâng cao nhận thức cho đoàn viên, thanh niên là học sinh về phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Trồng cây xanh trong khuôn viên trường học

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thành đoàn Gia Nghĩa khởi động Tháng Thanh niên năm 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO