Giải trí

Link xem Những nẻo đường gần xa tập cuối trên VTV1 ngày 27/8

Trung Kiên 27/08/2024 12:23

Link xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 65 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay, 27/8/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

ADQuảng cáo

Review nội dung Những nẻo đường gần xa tập 64

Trong tập 64 của "Những nẻo đường gần xa", Hùng chia sẻ tin mừng: người oan đã được minh oan. Đông được chọn để tham dự SEA Games, mang lại niềm vui cho gia đình. Tuy nhiên, Đông không thể về nhà do đang tập luyện cùng đội tuyển.

Ông Nam trong lúc này, lấy cơ hội để khuyên nhủ và động viên Dũng. Ông Nam nói với Dũng rằng mọi người đều mắc sai lầm, nhưng quan trọng là phải sửa sai và tiếp tục tiến lên. Ông cũng nhấn mạnh rằng Đông đang trong tình cảm phức tạp và cần thời gian để giải quyết.

Dũng với thái độ lạc quan, đã tìm được công việc mới và cơ hội phát triển.

Đông nhận ra mình đã yêu nhầm người sau khi phát hiện sự thật về Vinh, nhưng vẫn chưa thể từ bỏ tình cảm đã dành cho anh. Quyết định đối diện, Đông tìm gặp Vinh để thảo luận về mối quan hệ của họ, dùng rượu để lấy dũng khí nói ra những suy nghĩ của mình.

Vinh lo lắng trước thái độ của Đông, bắt đầu cảm nhận được sự kết thúc của mối quan hệ. Vinh bày tỏ sự sẵn lòng công khai mối quan hệ với Đông, nhưng Đông đã không còn quan tâm và quyết định chia tay.

Trong cuộc trò chuyện căng thẳng, Vinh không hiểu tại sao Đông lại trách anh về một vấn đề khác và phản bác lại quan điểm của Đông. Đông đáp trả, khẳng định rằng họ có những khác biệt về lối sống và quan điểm không thể thay đổi, và quyết định chia tay là lựa chọn tốt nhất cho cả hai.

Trong tập 64 của "Những nẻo đường gần xa", bố Nam và anh em đến thăm gia đình Bảo. Họ ngạc nhiên khi thấy Bảo và Ngà, người sẽ trở thành vợ anh, đang chăm sóc em trai mới sinh của Bảo, Kim Cương.

Bảo giúp mẹ mình chăm sóc em trai, và lần này anh có sự giúp đỡ của Ngà. Mặc dù trước đây Bảo đã làm tổn thương Ngà, cô vẫn quyết định giúp anh, và mối quan hệ của họ dần trở nên tốt đẹp hơn.

Bảo đùa cợt với Ngà rằng anh ấy có đủ tiêu chuẩn làm bố chưa, nói rằng "đội vợ lên đầu là sống lâu trăm tuổi".

Khi Bảo biết Ngà là em họ của Ngọc, anh đã tức giận và mắng cô. Anh thể hiện thái độ thù địch mỗi khi gặp Ngà. Tuy nhiên, khi biết Ngà cũng là nạn nhân của Ngọc, bị lừa mất tiền tiết kiệm, Bảo đã thay đổi thái độ và cố gắng xin lỗi Ngà, thậm chí mang đồ ăn đến cho cô.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Đông sau khi chia tay với Vinh, đã quyết định tham gia thi đấu và mong muốn giành chiến thắng để làm quà cho bố Nam. Trước khi lên đường, Đông nhắc nhở Dũng phải làm việc chăm chỉ và không để mình bị bắt nạt ở công việc mới.

Đông cũng dặn Hùng không nên kết hôn trong thời gian cô đi thi đấu.

Đông đã tập trung vào việc luyện tập sau mối tình tan vỡ và đã đạt được những thành tích cao hơn. Các đối thủ trong đội tuyển bắt đầu nhìn Đông với sự ngưỡng mộ và cô đã được gia đình đồng lòng ủng hộ, tiễn đưa đi thi đấu quốc tế, hiện thực hóa giấc mơ của mình.

Mối quan hệ giữa Yên và Hùng ngày càng mặn nồng khi cả hai hiểu và thông cảm cho nhau hơn.

Lịch phát sóng Những nẻo đường gần xa tập 65

Khán giả có thể xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 65 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay, 27/8/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Link xem phim Những nẻo đường gần xa Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập link này

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 65 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Bộ phim Những nẻo đường gần xa xoay quanh nhóm bạn Hùng, Dũng, Đông, Bảo - những người trẻ lập nghiệp ở thành phố.

Nơi ngưỡng cửa bước vào đời, họ mang theo hoài bão, khát vọng với niềm lạc quan “không điều gì là không thể” nhưng cuộc sống không trải sẵn thảm đỏ, thay vào đó là biết bao chông gai, thách thức khiến họ không ít lần tưởng chừng gục ngã.

Nhờ tình yêu, tình bạn, tình cảm gia đình và chính những mong muốn tốt đẹp của bản thân, họ đã vượt qua được tất cả.
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Link xem Những nẻo đường gần xa tập cuối trên VTV1 ngày 27/8
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO