Thời sự Đắk Nông

Đắk Nông đã tiếp nhận trên 1,7 tỷ đồng ủng hộ đồng bào phía Bắc

Trọng Nghĩa 13/09/2024 - 18:31

Theo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đắk Nông, tính đến chiều 13/9, MTTQ các cấp trong tỉnh đã tiếp nhận trên 1,7 tỷ đồng ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3.

ADQuảng cáo

Trong đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tiếp nhận ủng hộ trực tiếp và chuyển khoản của 59 đơn vị, tổ chức, cá nhân với tổng số tiền trên 424 triệu đồng. MTTQ các huyện, thành phố tiếp nhận gần 1,3 tỷ đồng tiền mặt.

Mỗi phần quà tuy chưa thực sự lớn, nhưng gói trọn trong đó là tình cảm của người dân Đắk Nông đối với bà con chịu ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 ở các tỉnh phía Bắc
Đoàn thanh niên Công ty Điện lực Đắk Nông quyên góp, vận chuyển hàng hóa, nhu yếu phẩm thiết yếu hỗ trợ người dân các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng bởi bão số 3

Trong đó Đắk Glong gần 460 triệu đồng; Krông Nô hơn 267 triệu đồng; Gia Nghĩa trên 187 triệu đồng; Tuy Đức trên 111 triệu đồng; Đắk Song 104 triệu đồng; Đắk R’lấp gần 92 triệu đồng; Cư Jút trên 34 triệu đồng và Đắk Mil 37,3 triệu đồng. Ngoài ra, các đơn vị, địa phương còn triển khai nhiều hoạt động quyên góp, ủng hộ lương thực, nhu yếu phẩm để hỗ trợ các tỉnh phía Bắc. Đến nay, toàn tỉnh đã có 4 chuyến xe vận chuyển hàng hóa ra cứu trợ người dân các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông đã tiếp nhận trên 1,7 tỷ đồng ủng hộ đồng bào phía Bắc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO