Thời sự Đắk Nông

Văn phòng UBND tỉnh Đắk Nông chia sẻ khó khăn với đồng bào phía Bắc

Đặng Dương 13/09/2024 - 16:48

Văn phòng UBND tỉnh Đắk Nông đã quyên góp, ủng hộ hơn 35 triệu đồng giúp đồng bào phía Bắc khắc phục hậu quả sau bão số 3.

ADQuảng cáo

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đắk Nông, chiều 13/9, Văn phòng UBND tỉnh Đắk Nông tổ chức quyên góp, ủng hộ kinh phí để các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả thiên tai sau cơn bão số 3.

img_9697.jpg
Chánh Văn phòng UBND tỉnh Đắk Nông Nguyễn Trung Hiếu kêu gọi cán bộ, nhân viên văn phòng chia sẻ khó khăn với đồng bào phía Bắc

Hơn 100 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc Văn phòng UBND tỉnh đã tự nguyện trích ít nhất một ngày lương để chia sẻ khó khăn với những người dân chịu thiệt hại.

Chánh Văn phòng UBND tỉnh Đắk Nông Nguyễn Trung Hiếu cho biết, ngay sau khi bão số 3 gây ra những thiệt hại nặng nề cho các tỉnh, thành phố phía Bắc, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc Văn phòng UBND tỉnh đã có nhiều hoạt động hướng đồng bào phía Bắc thông qua nhiều tổ chức, chương trình khác nhau.

img_9705.jpg
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông Lê Trọng Yên ủng hộ kinh phí để đồng bào phía Bắc khắc phục hậu quả thiên tai

Khi Văn phòng UBND tỉnh phát động quyên góp, tất cả cán bộ, nhân viên sẵn sàng, tình nguyện và tiếp tục ủng hộ thêm kinh phí nhằm chia sẻ khó khăn với người dân gặp nạn. Đây là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tinh thần, trách nhiệm vì cộng đồng của cán bộ, nhân viên văn phòng.

img_9724.jpg
Hơn 100 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc Văn phòng UBND tỉnh hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đắk Nông

Kết quả, Văn phòng UBND tỉnh Đắk Nông đã quyên góp được 35,7 triệu đồng. Toàn bộ số tiền sẽ được chuyển tới Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đắk Nông để trao tới người dân các tỉnh thành phía Bắc.

img_9730.jpg
Văn phòng UBND tỉnh quyên góp được 35.7 triệu đồng, chia sẻ khó khăn với đồng bào phía Bắc

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Văn phòng UBND tỉnh Đắk Nông chia sẻ khó khăn với đồng bào phía Bắc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO