Giải trí

Link xem Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 22 trên VTV3 ngày 13/9

Trung Kiên 12/09/2024 21:04

Link xem trực tiếp Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 22 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay, 13/9/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

ADQuảng cáo

Review Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 21

Trong buổi tiệc liên hoan xóm, Hào mang đàn guitar ra chơi và dành tặng một bài hát cho vợ. Mọi người đều trầm trồ trước sự lãng mạn và tài năng ca hát, chơi nhạc của Hào. Đào cũng chia sẻ rằng thời đi học, Hào được rất nhiều cô gái chú ý.

Nhưng khi Hào chọn Yên làm bạn gái, ai cũng ngạc nhiên. Hào giải thích rằng anh yêu Yên vì khi anh bị ốm hồi đi học, chỉ có Yên đến chăm sóc và còn nấu cháo cho anh, khiến anh rất cảm động.

Từ đó, Hào luôn dành trọn tình yêu cho Yên.

Sau bữa tiệc, Hào và Yên dành thời gian bên nhau. Hào nói rằng đã lâu rồi cả hai mới có những phút giây tình cảm như thế này. Anh nhớ Yên của ngày xưa, dịu dàng, ngọt ngào và luôn quan tâm đến mình.

Nhưng vì áp lực cuộc sống, cơm áo gạo tiền, Yên thường xuyên la mắng, trách móc chồng. Hào mong Yên có thể quay trở lại như trước. Yên nói rằng chỉ cần Hào không phá phách, chăm chỉ làm ăn, biết nghe lời và giúp đỡ vợ trong việc nhà thì cô sẽ không la mắng anh nữa.

Hào ôm vợ và hứa sẽ trở thành bờ vai vững chắc cho cô. Anh còn mơ về tương lai khi có thể xây nhà đẹp và mua ô tô để vợ được sung sướng.

Ngoài vợ, Thương cũng là một cô gái mà Hào quan tâm gần đây. Khi rảnh rỗi trong giờ làm, Hào thường xem livestream bán hàng của Thương. Nếu ai nói xấu Thương, Hào liền bênh vực cô ngay.

Một lần, khi đến nhà Thương để nhận hàng đi giao, Hào còn được cô giữ lại ăn cơm cùng. Thương rất quý mến Hào vì anh là người đàn ông đầu tiên luôn đứng ra bảo vệ cô. Thương ngỏ ý muốn Hào trở thành shipper ruột của mình, mỗi đơn giao sẽ được 20 nghìn đồng và Thương sẽ sắp xếp các đơn hàng ở khu vực gần nhau để thuận tiện cho Hào.

Với công việc tốt như vậy, Hào không thể từ chối.

Vì mất chiếc xe đạp hứa tặng Trinh nên Quang ngây thơ mang tiền đi tặng cô. Nhưng không ngờ hành động này của Quang khiến Trinh hiểu nhầm anh có ý muốn dùng tiền để ngủ với cô. Nghĩ Quang là khách nên Trinh chủ động mời Quang về phòng mình.

Thấy Trinh rủ về phòng Quang vô cùng mừng rỡ. Anh về thay bộ quần áo bảnh bao đến gặp người thương. Không những thế Quang còn mang theo hộp bánh của bố để đem đi tặng. Vừa vào phòng thấy Trinh cởi áo, Quang hoảng hốt không dám nhìn.

Anh quay mặt đi và bảo Trinh mặc áo vào. Tuy nhiên, Trinh vẫn tấn công Quang, còn Quang lại sợ hãi, thừa nhận anh chưa bao giờ làm chuyện đó. Trinh cười như không tin vào mắt mình, một người đàn ông 40 tuổi nhưng vẫn chưa có "lần đầu tiên".

Đúng lúc này bác Mạnh gọi con trai để hỏi về hộp bánh ông chuẩn bị mang đi đánh cờ với các bạn già. Quang hoảng hốt vùng chạy khỏi nhà Trinh. Thấy con trai áo quần xộc xệch, ông Mạnh hét ầm lên cho rằng Trinh quyến rũ con trai ông.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Trinh cũng không vừa, cô cho biết mình có đạo đức nghề nghiệp, làm việc có quy tắc. Khách hàng đưa tiền thì cô phục vụ, chỉ thế thôi.

Quang liền giải thích: "Tôi rất muốn tặng cái xe đạp của mẹ tôi cho Trinh. Nhưng vì nó mất rồi nên tôi mang tiền đến cho Trinh để đền bù lời hứa chứ tôi có ý định mua bán gì đâu".

Trong lúc Nghiêm và Trang đang ăn sáng, Khánh bất ngờ thông báo rằng chị đã đặt món gà hầm thuốc bắc để bồi bổ cho hai em. Nghiêm nhận ra chị gái đang ngầm thúc giục chuyện con cái nên tỏ ra không vui.

Khánh căng thẳng nói với Nghiêm: "Chị khó khăn như vậy đấy, chị sốt ruột lắm rồi. Chị không thể ở đây mãi mà chăm lo cho 2 em được. Sau này nhỡ đâu không có chị thì hai em có biết đường mà lo không?"

Chị còn nói thêm: "Lớn già đầu rồi, lại là con trai độc của dòng họ, cái chuyện con cái mà nhởn nhơ, ai mà chịu nổi"

Nghiêm thắc mắc: "Chị buồn cười nhỉ. Vợ chồng em có kế hoạch của mình. Chị đồng ý rồi sao bây giờ khó khăn thế"

Trang an ủi chồng, cho rằng có thể chị Khánh đang gặp chuyện khó nói và có ý định ra ở riêng. Khi đến chỗ làm, Trang nhận thấy chị chồng có nhiều biểu hiện lạ. Trước đây, Khánh luôn tránh ăn đồ ngoài vì lo ngại vệ sinh, nhưng giờ lại tự gọi nước mời mọi người. Trang lo lắng, sợ rằng chị chồng đang gặp chuyện gì đó.

Khánh cứ nhắc đi nhắc lại với Trang rằng chị đã đến lúc phải rời đi, không thể ở cùng hai em mãi. Điều này khiến Trang lo nghĩ liệu có phải chị Khánh đang mắc bệnh nan y. Trong giờ nghỉ trưa, Trang tranh thủ ngồi ăn cơm và trò chuyện với chị Khánh để tìm hiểu thêm.

Lịch phát sóng Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 22

Khán giả có thể xem trực tiếp Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 22 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay, 13/9/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Phim

Link xem phim Sao Kim bắn tim sao Hỏa Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập Full HD của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link này

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 26 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 5,6 hàng tuần trên kênh VTV3.

Bộ phim Sao kim bắn tim sao hỏa kể về hành trình hôn nhân của ba người bạn gái (Đào - Trang - Yên) bước ra từ nông thôn và nỗ lực tồn tại nơi đô thị.

Tuy “mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh” nhưng ở họ có điểm chung là cuộc hôn nhân của họ đều đứng trước nguy cơ tan vỡ.

Do đó, trên hành trình gìn giữ và bảo vệ hạnh phúc gia đình, mỗi cá nhân đều cần mở rộng góc nhìn, đặt mình trong vị trí người khác để hiểu hơn về thực tế cuộc sống, cũng như hiểu về chính bạn đời của mình.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Link xem Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 22 trên VTV3 ngày 13/9
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO