Giải trí

Link xem Hoa sữa về trong gió tập 12 trên VTV1 ngày 13/9

Trung Kiên 09/09/2024 11:06

Link xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 12 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay, 13/9/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

ADQuảng cáo

Lịch phát sóng Hoa sữa về trong gió tập 12

Khán giả có thể xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 12 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay, 13/9/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Link xem phim Hoa sữa về trong gió Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 65 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Tóm tắt nội dung Hoa sữa về trong gió tập 11

Buổi tối, sau khi làm ầm với khách hàng của Trang (Hoài Anh), Khánh gọi điện cho cô như đã dự đoán. Trang nghe máy và ngay lập tức khẳng định dù Khánh có làm gì đi nữa thì cô vẫn quyết tâm chia tay, không thay đổi quyết định. Tuy nhiên, Khánh bất ngờ dọa tự tử; anh đang đứng trên cầu và sẽ nhảy xuống sông nếu Trang không quay lại với anh.

"Nếu như không có em, cuộc sống của anh chẳng có ý nghĩa gì cả" Khánh khóc lóc. "Anh muốn gặp em, chỉ một lần cuối thôi. Nếu như em không gặp anh thì em hãy đến đám ma của anh"

Trang rất hoảng sợ, lo Khánh sẽ dại dột làm thật nên cố gắng khuyên nhủ và hứa sẽ đến gặp anh. Bà Trúc (NSƯT Thanh Quý) biết chuyện đã chở Trang đi. Thấy cháu lo lắng, bà an ủi, cho rằng Khánh chỉ hăm dọa chứ không dám làm thật.

Khi vừa đến nơi, Trang không kìm được bình tĩnh, cho rằng Khánh đang nghĩ ra đủ trò điên rồ chỉ để níu kéo cô. Thậm chí, Trang còn thách Khánh nhảy xuống: "Chỉ vì muốn em quay lại với anh mà anh mang cả tính mạng anh ra để doạ em. Điên cũng điên một vừa hai phải thôi."

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Khánh vẫn khăng khăng là vì quá yêu Trang nên mới làm như vậy. Trước mặt Trang và bà Trúc, Khánh thừa nhận mình dọa tự tử chỉ để ép cô gặp anh. Hiểu rõ sự việc, Trang càng thêm chắc chắn với quyết định chia tay.

Bà Trúc thẳng thắn mắng Khánh: "Nếu mà cháu muốn chết, tại sao cháu không nhảy xuống sông đi? Hoá ra cháu cũng khôn đấy nhỉ, nhưng mà cháu có khôn mà không có ngoan. Cháu cư xử rất tệ, cháu là đứa ích kỷ."

Khánh tiếp tục khóc lóc, biện hộ rằng mọi hành động của mình đều vì quá yêu Trang và không muốn mất cô. Bà Trúc khuyên rằng: "Chuyện tình cảm chỉ có đi từ sự chân thành mới chạm được đến trái tim thôi, không thể làm những hành động níu kéo như vậy được."

"Tình cảm là thứ không thể ép buộc được", bà nói tiếp, "Nhất là khi tình cảm đã mất đi rồi, làm sao mà lấy lại được. Hành xử ghen tuông như vừa rồi chỉ chứng tỏ mình là người thiếu bản lĩnh, yếu đuối thôi." Nghe bà khuyên, Khánh cũng đành nghe lời trở về nhà.

Bà Trúc nghe chuyện nhưng vẫn nhẹ nhàng với cháu, chỉ lo lắng không biết cháu sẽ nói chuyện thế nào với bố vì bố là người nóng tính, sợ rằng hai bố con sẽ cãi nhau kịch liệt. Trang cũng chia sẻ rằng cô muốn gặp bố để xin lỗi và nói toàn bộ sự thật, nhưng chưa có cơ hội vì bố rất bận rộn.

"Bày tỏ sự thật là một quyết định khó khăn, nhưng đó là điều đúng đắn nhất con nên làm," bà Trúc khuyên nhủ cháu gái.

Về phần bố Hiếu, khi ông vào phòng và thấy Phong vẫn chưa ngủ dù đã khuya, ông tỏ ra không vui. Phong giải thích rằng cậu đang chờ điện thoại của chị Trang để giúp cậu giải một bài toán khó. Điều này khiến ông Hiếu thắc mắc tại sao Trang lại bận rộn vào giờ muộn như vậy. Ông liền hỏi dò con trai về giờ giấc sinh hoạt của Trang khi ở bên bà nội. Phong vô tư trả lời rằng chị Trang luôn bận rộn và bà thường phải để phần cơm cho cô.

Ông Hiếu càu nhàu với Linh (Thanh Hương), cho rằng bà Trúc quá nuông chiều cháu nên Trang "trốn biệt," không chịu về nhà. Linh cố giải thích với chồng rằng việc Trang ở với bà cũng khiến bà vui hơn. Hơn nữa, tình cảm giữa hai bà cháu rất sâu sắc và đáng mừng. Tuy nhiên, ông Hiếu có vẻ không quan tâm.

Về phía Thuận (Huyền Sâm), khi thấy cặp sách của Phương quá nặng, Thuận liền mắng rằng Phương không biết cách sắp xếp sách vở. Phương giải thích rằng vì học nhiều môn nên cặp lúc nào cũng nặng như vậy. Thuận động viên: "Con phải cố gắng học tốt. Bố mẹ tốn tiền cho con học nhiều thứ để con có kỹ năng sống tốt, con hiểu chưa?"

Tuy nhiên, với Phương, việc học nhiều chỉ để làm vui lòng bố mẹ chứ không phải vì bản thân mình. Dù đã làm hết bài tập và ngày mai là cuối tuần, Phương vẫn bị mẹ bắt học tiếp, không được sang nhà bà ngoại chơi.

Khi Khang (NSƯT Ngọc Quỳnh) đưa con gái đi học, anh thấy con ngủ gật trên xe, cảm thấy rất xót xa. Phương chia sẻ rằng cô bé chỉ mong có một buổi nghỉ ngơi để được vui vẻ như các bạn. Ước mơ nhỏ nhoi của Phương là cả nhà cùng đi trung tâm thương mại, nhưng ngay cả việc "ngủ nướng" Phương cũng không thể làm vì lịch học thêm dày đặc.

Thương con, Khang bàn với Thuận để con được nghỉ ngơi vào cuối tuần thay vì phải đi học quá nhiều như hiện tại: "Anh biết em lo cho con, nhưng nên giảm bớt môn học thêm một chút. Muốn tiếp thu kiến thức thì đầu óc phải thoải mái. Đừng bắt con học quá sức như vậy, anh thấy con đang quá tải rồi."

Thuận không vui, cho rằng Khang lại chiều con quá. Cô nhắc đến Trang và khẳng định mình muốn con học tốt để tránh có lối sống "tự do" như Trang. Khang cũng đồng tình về việc của Trang, cảm thấy rằng cô không có khuôn khổ.

Bộ phim Hoa sữa về trong gió xoay quanh gia đình bà Trúc, một cán bộ đã về hưu, có 2 người con là Hiếu và Thuận.

Chồng bà Trúc mất sớm, một mình bà nuôi dạy, dựng vợ gả chồng cho 2 đứa con. Những tưởng bà Trúc sẽ nghỉ ngơi tuổi già, vui vẻ bên con cháu, ngày ngày gặp gỡ những người bạn già cùng phố.

Nhưng không, bà Trúc vẫn chăm sóc từng ly từng tý cho các con, các cháu mà không phân biệt dâu, rể hay con trai, con gái.

Và từ đó, những mâu thuẫn, khúc mắc, biến cố trong gia đình nhỏ của Hiếu - Linh, Thuận - Khang, hay chuyện tình yêu, công việc của cháu gái Trang cũng vẫn là những nỗi u sầu, trăn trở của bà Trúc.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Link xem Hoa sữa về trong gió tập 12 trên VTV1 ngày 13/9
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO