Việc tử tế

“Vui hội trăng rằm” tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông

Linh Thư 13/09/2024 - 18:38

Chiều 13/9, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông phối hợp CLB Cùng em đến trường (TP. Hồ Chí Minh) tổ chức chương trình "Vui hội trăng rằm" cho các em thiếu nhi tại bệnh viện.

ADQuảng cáo

Các đơn vị đã đến thăm hỏi, động viên và tặng 100 suất quà gồm tiền mặt, bánh kẹo, sữa… cho các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông.

img_1983.jpg
Thăm hỏi, động viên và tặng quà trung thu cho các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông

Trong chương trình còn tổ chức các hoạt động vui chơi, biểu diễn văn nghệ, múa lân… tạo không khí vui tươi, phấn khởi, động viên các bệnh nhi, người nhà bệnh nhân; con em cán bộ, viên chức, người lao động tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông.

Tổng kinh phí thực hiện chương trình hơn 73 triệu đồng. Hoạt động này thể hiện sự quan tâm của các tổ chức, đơn vị nhằm động viên các bệnh nhi cố gắng vượt qua bệnh tật, mang một Tết Trung thu vui tươi, ấm áp cho các em.

img_1989.jpg
Chương trình là hoạt động ý nghĩa nhằm động viên, khuyến khích, mang một Tết Trung thu vui tươi, ấm áp cho các em thiếu nhi

Nhân dịp này, với tinh thần "tương thân tương ái", Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông còn phát động quyên góp ủng hộ người dân các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng do bão lũ.

Theo đó, tập thể cán bộ, viên chức, người lao động bệnh viện đã tham gia ủng hộ được tổng số tiền hơn 127 triệu đồng nhằm góp phần sẻ chia, giúp đỡ người dân các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả thiên tai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Vui hội trăng rằm” tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO