Giải trí

Link xem Độc đạo tập 6 trên VTV3 ngày 11/9

Trung Kiên 09/09/2024 11:46

Link xem trực tiếp Độc đạo tập 6 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay, 11/9/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

ADQuảng cáo

Review lại nội dung Độc đạo tập 5

Trong cuộc trò chuyện giữa hai bố con, ông Lê Toàn (NSƯT Hoàng Hải) nhắc nhở Hồng (Doãn Quốc Đam) rằng cậu quá mềm yếu. Hồng liền nhắc lại rằng chính sự mềm yếu của ông Toàn năm xưa đã giúp Hồng có được ngày hôm nay. Khi đó, ông Toàn đồng ý cho Hồng trồng cây mà cậu thích, với điều kiện Hồng phải chơi cùng Khương - con trai của ông.

Giờ đây, ông Toàn biết Hồng đã trưởng thành và chắc hẳn Hồng đã hiểu lý do vì sao ông giữ cậu ở lại. Hồng đáp rằng lý do đó là vì Khương. Theo Hồng, điều này chứng tỏ bố rất yêu gia đình, khác với cách cư xử của ông bên ngoài. Hồng nói: "Dù được công nhận hay là chưa thì con vẫn rất hạnh phúc khi được làm con của bố" và hứa sẽ cố gắng giúp bố gánh vác gia đình.

Sau đó, Hồng đi câu cá, gặp một cậu bé quen biết cũng xin ngồi câu cùng. Khi nghe cậu bé kể về hoàn cảnh khó khăn: bố mất sớm, mẹ phải đi làm vất vả để kiếm tiền, Hồng lại cảm thấy mềm lòng, nhớ đến quyết định đuổi việc tài xế nghiện ma túy hôm trước.

Bà Mộc (NS Nguyệt Hằng) yêu cầu nhóm bạn của Khương khai ra nơi Khương đang ở. Hóa ra, chúng lại là đàn em của Dương "cơ bắp". Chúng khai rằng Dương đang giữ Khương và nếu ông Toàn muốn Khương sống, ông phải làm theo lệnh của Dương. Ông Toàn tức giận, rạch một vết ở cổ một tên trong nhóm để cảnh cáo và yêu cầu chúng về báo với Dương rằng, nếu động đến con trai ông, chúng sẽ phải trả giá.

Khương bị người của Dương trói và giam giữ. Sau đó, chúng gửi hình ảnh Khương bị nhốt cho bà Mộc. Khi cả hai vợ chồng xem hình, ông Toàn quá sốc, ngã ra bất tỉnh. Bà Mộc vội gọi điện cho Hồng báo tin bố đang cấp cứu. Bác sĩ cho biết ông Toàn chỉ bị ngất do mệt mỏi và suy nghĩ quá nhiều. Vừa tỉnh dậy, ông Toàn đã đòi về nhà, không ai có thể ngăn cản.

Về nhà, ông Toàn quyết định chia cho Hồng một phần cổ phần của Toàn Lâm và giao nhiệm vụ quan trọng: giải cứu Khương. Một mình lái xe đến gặp Dương "cơ bắp", Hồng nhớ lại lời bố nuôi rằng sự dạy dỗ khắc nghiệt của ông không làm Hồng khuất phục. Ông Toàn từng ước Khương cũng lì lợm và thông minh như Hồng, để ông có chết cũng an lòng.

Hồng nói rằng mình như cây không có gốc, muốn bám rễ ở đây. Hồng khẳng định công ty Toàn Lâm là của em Khương và từ chối nhận số cổ phần mà ông Toàn chia, nhưng anh vẫn kiên quyết sẽ đưa Khương về. Ông Toàn rất ngạc nhiên trước phản ứng này của Hồng.

Hai vợ chồng ông Toàn và bà Mộc đang chơi cờ thì nhớ lại chuyện bà Mộc đưa Hồng về nhà năm xưa. Lúc đó, bà nói dối chồng rằng Hồng là cháu họ xa. Thấy Khương vừa gặp đã quý mến Hồng, ông Toàn đồng ý cho Hồng ở lại.

Bây giờ, ông Toàn hỏi lại vợ rằng Hồng có điều gì đặc biệt khiến bà Mộc quyết định đưa cậu về nuôi. Bà Mộc thú nhận rằng Hồng đặc biệt vì khi ăn xong gói xôi của bà, cậu đã khóc, còn những đứa trẻ khác chỉ nhìn bà trân trân sau khi ăn.

Ở một diễn biến khác, "nương tử" của Khương đã lén đến cứu anh. Dù đang trong tình huống nguy cấp, Khương vẫn cố với lấy chiếc đùi gà và vừa đi vừa ăn. Cô gái này cho biết xe của Khương đã bị Dương "cơ bắp" lấy đi, và hướng dẫn Khương bắt xe về thị trấn. Khương bắt cô hứa khi anh gọi thì cô sẽ xuống gặp anh, và anh sẽ xin bố mẹ cho cưới cô.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Trong tập 5 của "Độc đạo," trước cuộc họp, Long (Hà Việt Dũng) được Phùng (Bảo Anh) giới thiệu chính thức nhận nhiệm vụ Phó trưởng công an huyện Vân Phù. Với kinh nghiệm và nhiều chiến công nổi bật, Phùng tin tưởng giao cho Long phụ trách chuyên án ở bản Mây. Ngay lập tức, Long đi thẳng vào vấn đề, đặt câu hỏi để khởi đầu cuộc họp: "Tình hình ở bản Mây hiện nay thế nào? Ai là đối tượng cầm đầu?"

Long cho biết, gần đây cơ quan điều tra công an tỉnh đã thu giữ một chuyến hàng lớn nhờ thông tin nội bộ. Theo Long, về việc nắm rõ địa bàn, không ai rành hơn các đồng chí đang ngồi tại đây. Anh yêu cầu mọi người báo cáo tình hình, đặc biệt là ở bản Mây. Qua trinh sát, thông tin cho thấy Dương "cơ bắp" là đối tượng nổi bật, nhưng khả năng hắn chỉ là bề nổi, và có thể còn một ông trùm đứng sau. Phùng bổ sung thêm rằng Quân "già," kẻ bị tình nghi nhiều nhất, đang chuẩn bị về nước.

Long sau đó đến thăm đồng đội có bí danh K3, người đang thâm nhập vào băng của Dương "cơ bắp," để thông báo Quân "già" sắp về nước và chuyên án đã chính thức bắt đầu. Long nhấn mạnh rằng thông tin nội bộ rất cần sự hỗ trợ từ K3. K3 muốn biết danh tính K1 và K2 để phối hợp tốt hơn, nhưng Long không tiết lộ.

Sau đó, Long đến gặp Hồng để hỏi về việc anh Thịnh, tài xế của Hồng, sử dụng ma túy. Hồng vẫn cho rằng bên mình bị trả thù, như đã nói lần trước, và anh muốn làm rõ sự trong sạch cho anh Thịnh và công ty mình.

Lịch phát sóng Độc đạo tập 6

Khán giả có thể xem trực tiếp Độc đạo tập 6 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay, 11/9/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Link xem phim Độc đạo Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập link này

Bộ phim truyền hình này được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3.

“Độc đạo” kể về hành trình đi tìm công bằng cho gia đình của Hồng - một đứa trẻ bất hạnh khi cùng lúc mất đi cả bố mẹ và lạc mất đứa em trai là người thân duy nhất. Sau biến cố lớn, Hồng trở thành đứa trẻ lang thang, bơ vơ và được bà Mộc - vợ hai của Lê Toàn, một ông trùm xã hội đen nay đã rửa tay gác kiếm đưa về nhà chăm sóc. Hồng được ông Toàn tin tưởng và chọn là người điều hành sản nghiệp của họ Lê.

Trong quá trình tìm hiểu nguyên nhân cái chết của bố mẹ, Hồng nghi ngờ ông Toàn có liên quan đến ba tên trùm ma túy nguy hiểm. Hồng bị cuốn vào cuộc chiến giữa lòng biết ơn và sự hoài nghi, giữa thiện và ác, khi anh tiếp tục tìm kiếm sự thật.

Trong khi Hồng theo dõi những ông trùm, anh không biết rằng mọi hành động của mình cũng như nhóm tội phạm đều nằm trong tầm ngắm của lực lượng Công an. Trung tá Long - Trưởng Phòng điều tra ma túy được điều từ tỉnh về làm phó cho Phùng - Trưởng Công an huyện; đồng thời cũng là người bạn lâu năm của Long.

Long nhận ra Hồng là một nhân tố quan trọng trong việc điều tra và quyết định sử dụng Hồng như một phần của chiến lược phá án của mình. Long tiến gần hơn tới các "ông trùm" và vị trí boongke ma túy bí mật. Khi dấn thân sâu hơn vào mục tiêu của mình, Long và Hồng nhận ra đằng sau những chuyến hàng lớn, những tội ác, lợi ích tiền bạc là cả một "lịch sử" về “hận thù" và "ơn nghĩa", những "tình thân" hóa "thù địch" giữa những người đã coi nhau là anh em, đồng đội trên cùng một chiến tuyến…

Bộ phim lấy Hồng - một nạn nhân của tội ác là tâm điểm chính, qua đó vạch trần âm mưu của những kẻ vì tiền mà gieo rắc cái "chết trắng" cho xã hội. Phim giúp người xem hiểu hơn về lực lượng Công an - những người luôn âm thầm hy sinh, dấn thân vào những hiểm nguy, bảo vệ bình yên của Tổ quốc.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Link xem Độc đạo tập 6 trên VTV3 ngày 11/9
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO