Thời sự Đắk Nông

Sở GT - VT Đắk Nông ủng hộ đồng bào phía Bắc

Hoàng Thanh 13/09/2024 17:15

Sở GT - VT Đắk Nông quyên góp được 45 triệu đồng ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả bão, lũ.

ADQuảng cáo

Chiều 13/9, Sở GT - VT Đắk Nông tổ chức quyên góp, ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc khắc phục thiệt hại do bão số 3 gây ra.

Đồng chí Hà Thị Hạnh, UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Đắk Nông đến dự và tiếp nhận tiền ủng hộ của đơn vị.

Đồng chí Hà Thị Hạnh, UVBTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy tiếp nhận tiền ủng hộ của Sở GT - VT
Đồng chí Hà Thị Hạnh, UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Đắk Nông tiếp nhận tiền ủng hộ của Sở GT - VT

Tại lễ quyên góp, Sở GT - VT Đắk Nông đã thông tin về tình hình thiệt hại đến thời điểm hiện tại do cơn bão số 3 gây ra cho các tỉnh phía Bắc; đồng thời, bày tỏ sự chia sẻ sâu sắc với những đau thương, khó khăn mà Nhân dân các tỉnh đang gánh chịu.

Phát huy tinh thần “tương thân, tương ái”, truyền thống “lá lành đùm lá rách”, Sở GT - VT kêu gọi công chức, viên chức, người lao động toàn ngành cùng chung tay, chia sẻ với những tổn thất nặng nề của người dân các tỉnh phía Bắc.

Qua đó, góp phần cùng đồng bào cả nước san sẻ khó khăn với người dân vùng bão, lũ để bà con sớm vượt qua đau thương, mất mát, ổn định cuộc sống.

Công chức, viên chức, người lao động các đơn vị trực thuộc Sở GT - VT đã chung tay quyên góp được 45 triệu đồng

Tại buổi phát động, công chức, viên chức, người lao động các đơn vị trực thuộc Sở GT - VT đã chung tay quyên góp được 45 triệu đồng. Toàn bộ số tiền này sẽ được chuyển thẳng về tài khoản của Ủy ban MTTQVN tỉnh để gửi đến đồng bào các tỉnh phía Bắc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sở GT - VT Đắk Nông ủng hộ đồng bào phía Bắc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO