Giải trí

Link xem Vui lên nào anh em ơi tập 20 trên VTV3 ngày 27/8

Trung Kiên 27/08/2024 12:01

Link xem trực tiếp Vui lên nào anh em ơi tập 20 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay, 27/8/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

ADQuảng cáo

Review lại nội dung Vui lên nào anh em ơi tập 19

Chú Lộc nhận thấy ba cháu trai của mình tuy không thông minh nhưng lại chất phác và có khả năng, nên đã quyết định hỗ trợ họ.

Phúc bất ngờ khi biết tin sẽ lấy lại xưởng và thắc mắc về việc xã có kế hoạch sản xuất tinh dầu hay không. Chú Lộc giải thích rằng đó là sáng kiến của ba chàng trai và xã chỉ hỗ trợ các dự án khởi nghiệp của thanh niên. Ông cũng khuyến khích Phúc, với kinh nghiệm về dược liệu, hợp tác cùng họ.

Trong một tình huống khác, Bính đề nghị Thu đi uống nước dừa để giải nhiệt, nhưng cô từ chối một cách thẳng thừng. Thu đưa Bính 5 triệu đồng, coi như là phần đóng góp ban đầu cho cửa hàng và bày tỏ ý định trả dần hàng tháng. Bính không đồng ý và nói rằng anh ta chỉ nhận khi Thu có thể trả đủ một lần.

Phúc sau khi mất xưởng, đã đi báo tin cho chị Ánh. Cả hai đều ngạc nhiên về sự nhanh chóng của sự việc. Phúc tỏ ra tức giận vì công sức của mình bị đổ sông đổ biển. Tuy nhiên, ba chàng trai ngốc nghếch, với sự giúp đỡ của Nhung, đã nhận ra bản chất thật của Ánh và biết được mọi việc cô ta đã làm.

Lịch phát sóng Vui lên nào anh em ơi tập 20

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Khán giả có thể xem trực tiếp Vui lên nào anh em ơi tập 20 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay, 27/8/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Vui lên nào anh em ơi

Link xem phim Vui lên nào anh em ơi Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập link này

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 48 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3.

Bộ phim Vui lên nào anh em ơi xoay quanh câu chuyện về một nhóm bạn đồng niên nhưng chưa nên thân là Tiến, Thắng và Hưng.

Họ lớn lên bên nhau và cùng quyết tâm bám trụ làm giàu ở vùng quê nghèo. Những lần khởi nghiệp thất bại của bộ ba khiến cho người thân xung quanh của cả 3 đều ngán ngẩm.

Thất bại không làm họ nhụt chí và càng làm họ quyết tâm hơn, quyết chí cùng nhau gây dựng sự nghiệp, công danh tại quên nhà để chứng minh cho mọi người thấy giá trị của bản thân mình. Hành trình đó chẳng hề dễ dàng, nhất là khi bản thân họ không hề có tài cán hay tiền bạc gì.

Qua những lần thất bại họ nhận ra rằng bản thân mình còn rất nhiều thiếu sót và họ cũng phải xem lại những lời đánh giá, gièm pha từ mọi người xung quanh. Tuy sự nghiệp bê bết nhưng họ lại có nhiều may mắn hơn những người khác là bên cạnh còn có những người phụ nữ luôn kề vai sát cánh.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Link xem Vui lên nào anh em ơi tập 20 trên VTV3 ngày 27/8
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO