Giải trí

Link xem Đi giữa trời rực rỡ tập 33 trên VTV3 ngày 13/9

Trung Kiên 10/09/2024 21:24

Link xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 33 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 20 giờ hôm nay, 13/9/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

ADQuảng cáo

Review Đi giữa trời rực rỡ tập 32

Chải nhiều lần nói với Pu rằng hãy lấy cậu làm chồng, về làm vợ cậu sẽ được sống sung túc. Chải từng tuyên bố: "Lấy tao đi, nhà tao đầy tiền. Tao sẽ mua cho mày bất cứ cái gì mày thích".

Trong suy nghĩ của Chải, tiền bạc nhà cậu có tiêu mấy đời cũng không hết, và công việc của cậu chỉ là tiêu tiền của gia đình. Cậu thậm chí từng nói thẳng vào mặt Quang trong lúc tranh cãi: "Người tao tỏa ra mùi tiền".

Chải rất tự tin về sự giàu có của gia đình mình. Thế nhưng, bây giờ ông Chiểu lại ném vào mặt cậu sự thật rằng gia đình đã hết tiền, ông đã trắng tay và sắp tới ngân hàng sẽ siết nợ.

"Phá sản!"

Chải choáng váng khi nghe hai từ này vang lên. Cảm giác đó như một gáo nước lạnh tạt vào mặt cậu. Không có tiền, Chải sẽ sống sao? Làm sao để nuôi Pu? Có lẽ suy nghĩ thứ hai này khiến cậu hoảng sợ nhất.

Nhìn phản ứng của Chải, ông Chiểu giận run người. Thằng con trai duy nhất của ông chỉ lo không có tiền thì không biết sống thế nào mà chẳng để ý đến ông. Nghĩ đến đó, ông càng thêm tức giận và đuổi Chải về.

Thấy phản ứng của bố, Chải bình tâm lại và nói ông Chiểu không cần lo lắng, tiền có thể kiếm lại bằng nhiều cách. Chải kết luận: "Chuyện khó khăn có Chải lo".

Nghe con trai nói vậy, ông Chiểu vui mừng. Chải, con trai ông, đã lớn rồi, biết lo cho gia đình và thay đổi rất nhiều. Chải không còn là cậu bé vô tư của ngày xưa nữa. Nghĩ đến đó, ông xúc động ôm chặt con trai mình.

Trong khi đó, Chải lại cảm thấy mông lung với hoàn cảnh mới. Việc đầu tiên cậu nghĩ đến là về phòng trọ thu dọn đồ. Cậu bảo Tả hãy tự lo cho bản thân vì gia đình cậu đã phá sản. Tả hoảng hốt khi nghe Chải kể về biến cố gia đình.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Không chỉ muốn rời bỏ Tả, Chải còn quyết định chia tay Pu. Bây giờ cậu không còn tiền, không thể chăm lo cho Pu được. Vậy thì tốt nhất là rời đi. Nhưng trước khi bỏ đi, Chải muốn gặp Pu một lần để nói những lời chân thành từ đáy lòng.

Tuy nhiên, Pu không nhận ra sự thay đổi của Chải nên vẫn lạnh nhạt với cậu như mọi khi. Cô chỉ thật sự lo lắng khi nhận được cuộc gọi từ Tả sau đó. Tả hỏi Pu rằng Chải có đến gặp cô không và cậu nghĩ rằng Chải đã bỏ đi rồi.

Sau khi nghe Tả báo tin, Pu nhớ lại thái độ của Chải khi đến gặp mình. Cô vội vàng thu dọn sách vở và chạy đi tìm Chải.

Lịch phát sóng Đi giữa trời rực rỡ tập 33

Khán giả có thể xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 33 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 20 giờ hôm nay, 13/9/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Nhạc phim OST ĐI GIỮA TRỜI RỰC RỠ | Phim hay 2024 - VTV3 20H

Link xem phim Đi giữa trời rực rỡ Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập link này

Bộ phim Đi giữa trời rực rỡ dự kiến kéo dài 110 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 20 giờ từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Bộ phim Đi giữa trời rực rỡ xoay quanh cuộc sống của Pu - cô gái 18 tuổi người Dao đỏ - đang đứng trước ngã rẽ định mệnh khi cầm trên tay 2 tờ giấy báo: báo đỗ Đại học Y và báo nợ của gia đình. Một là rời quê hương để theo đuổi lý tưởng thanh xuân, hai là làm tròn chữ hiếu mà chịu gả cho Chải - thiếu gia giàu có nhất bản.

Chải yêu Pu say đắm và chỉ có một đích đến lớn nhất cuộc đời mình là cưới Pu về làm vợ. Vì yêu, Chải tìm mọi cách cản trở, không cho Pu rời xa mình. Tình yêu trẻ con của Chải trở thành trở ngại trên con đường học vấn của Pu.

Đối mặt với nhiều biến cố, cả Pu và Chải đều rời quê hương xuống thành phố. Tại đây, họ gặp được những người bạn mới, những thách thức mới, những lo âu và cả niềm hạnh phúc khác xa so với tưởng tượng.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Link xem Đi giữa trời rực rỡ tập 33 trên VTV3 ngày 13/9
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO