Công an tỉnh về xã biên giới Quảng Trực làm chứng minh nhân dân

M.Q - B.H| 15/05/2014 10:20

Nằm trong các hoạt động chào mừng kỷ niệm 124 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và thực hiện cuộc vận động Công an nhân dân (CAND) chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh đã tổ chức về tận các thôn, bon thuộc xã biên giới Quảng Trực (Tuy Đức) làm chứng minh nhân dân (CMND) lưu động cho người dân.

Cán bộ chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Đắk Nông tận tình hướng dẫn người dân làm CMND

Với tinh thần trách nhiệm vì nhân dân phục vụ, các cán bộ, hiến sĩ đội CMND lưu động đã tiến hành làm và cấp phát CMND cho hơn 800 lượt người dân. Đặc biệt những trường hợp như người già đau đau ốm, bệnh tật, hoặc người tàn tật… không thể đến được địa điểm cấp phát thì được tổ công tác cử người trực tiếp đến tận nhà để làm CMND cho họ.

Bên cạnh việc cấp phát CMND, các cán bộ, chiến sĩ còn tuyên truyền vận động nhân dân chấp hành tốt các quy định của Nhà nước về Luật Cư trú, đăng ký tạm trú tạm vắng theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an tỉnh về xã biên giới Quảng Trực làm chứng minh nhân dân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO