Chi cục Quản lý thị trường Ðắk Nông được bàn giao về Bộ Công thương

Hoài An| 10/10/2018 10:38

Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) 14 tỉnh, thành phố khu vực miền Trung và Tây Nguyên đã được bàn giao về Bộ Công thương theo Quyết định số 34/2018 của Thủ tướng Chính phủ quy định về chức năng, nhiệm vụ, cơ cấu tổ chức của Tổng cục Quản lý thị trường.

Cụ thể gồm Chi cục QLTT các tỉnh: Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Đắk Lắk, Đắk Nông, Gia Lai, Kon Tum, Lâm Đồng.

Theo Thứ trưởng Bộ Công thương Đặng Hoàng An, dù đứng trên cương vị nào thì nhiệm vụ của lực lượng QLTT là làm cho môi trường thị trường trở nên trong sạch, lành mạnh, tuân thủ đúng pháp luật, ngăn chặn các hành vi vi phạm pháp luật, kiểm tra đo lường, xuất xứ và chất lượng của hàng hóa. Do đó, dù tổ chức có thay đổi thế nào đi nữa thì nhiệm vụ, con người và phạm vi tác nghiệp của lực lượng QLTT ở 63 tỉnh, thành cơ bản vẫn như cũ, riêng khu vực miền Trung - Tây Nguyên cần cố gắng vì còn rất nhiều những khó khăn với đường biên giới và bờ biển trải dài, các hoạt động mua bán diễn ra phức tạp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chi cục Quản lý thị trường Ðắk Nông được bàn giao về Bộ Công thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO