An sinh - Cuộc sống

Trung đoàn 720 tặng người dân 500m3 nước sạch mỗi ngày

Quang Sáng 27/04/2024 - 08:02

Từ ngày 26/4, Đảng ủy, Chỉ huy Trung đoàn 720 huyện Tuy Đức (Đắk Nông) đã vận chuyển mỗi ngày 500m3 nước sạch đến các điểm nhà văn hóa, khu đông dân cư tại 13 thôn, bon, bản trên địa bàn để giúp Nhân dân có nước sinh hoạt.

ADQuảng cáo

Hoạt động nhằm giúp Nhân dân qua cơn “khát” khắc nghiệt đang diễn ra tại nhiều nơi trên địa bàn. Ngay từ sáng sớm, các đoàn viên thanh niên, đoàn viên công đoàn của đơn vị bắt tay vào việc bơm nước sạch từ các giếng sinh hoạt vào các bồn chứa và vận chuyển đến từng thôn, bon, bản cấp cho người dân.

ADQuảng cáo
cb8a(1).jpg
Cán bộ Trung đoàn 720 tặng nước cho người dân

Địa bàn Trung đoàn 720 (Binh đoàn 16) đóng quân tính từ tháng 10/2023 đến nay chưa có mưa. Trong thời gian qua, cán bộ, nhân viên của Trung đoàn 720 đã tích cực thực hiện nhiều biện pháp giúp Nhân dân trên địa bàn chống hạn cứu các loại cây trồng nhằm giảm thiểu thấp nhất thiệt hại. Đơn vị đã huy động tối đa nhất về phương tiện như xe tải, xe u oát để chở nước đến những vườn cây giúp Nhân dân cứu cây. Đồng thời, đơn vị thuê máy múc nạo vét lòng hồ tìm kiếm thêm nguồn nước. Các giếng nước của tập thể, của các hộ gia đình trên địa bàn đều ưu tiên hàng đầu cho việc cứu cây trồng của dân. Hệ thống nước sạch phục vụ sinh hoạt được vận hành tối đa công suất giúp Nhân dân có nước sạch để sinh hoạt.

Hoạt động nằm trong đợt thi đua cao điểm chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trung đoàn 720 tặng người dân 500m3 nước sạch mỗi ngày
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO