Triển khai cuộc thi “Bác Hồ với các dân tộc thiểu số; các dân tộc thiểu số với Bác Hồ kính yêu”

05/10/2012 09:45

UBND tỉnh vừa có văn bản giao Ban Dân tộc tỉnh phối hợp với Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh tham mưu UBND tỉnh tổ chức cuộc thi “Bác Hồ với các dân tộc thiểu số; các dân tộc thiểu số với Bác Hồ kính yêu” do Ủy Ban Dân tộc phối hợp với Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng thực hiện...

UBND tỉnh vừa có vănbản giao Ban Dân tộc tỉnh phối hợp với Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh thammưu UBND tỉnh tổ chức cuộc thi “Bác Hồ với các dân tộc thiểu số; các dân tộcthiểu số với Bác Hồ kính yêu” do Ủy Ban Dân tộc phối hợp với Bộ Tư lệnh Bộ độiBiên phòng thực hiện.

Theo đó, tất cả cáccông dân, các tổ chức chính trị, xã hội, kinh tế trên địa bàn tỉnh đều có thểsưu tầm, tìm hiểu các tư liệu hình ảnh, ký họa, ký sự, những bài viết, biên tậptổng hợp những câu chuyện về cuộc sống, sinh hoạt, làm việc của Bác Hồ trongvùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi. Khai thác, biên tập các tài liệunhư: thư gửi, công văn, chỉ thị, điện, thư gửi đồng bào, chiến sĩ, thư khen…của Bác Hồ đối với đồng bào các dân tộc thiểu số và đồng bào các dân tộc thiểusố với Bác Hồ kính yêu để gửi ra Vụ Tuyên truyền (Ủy ban Dân tộc) số 80, PhanÐình Phùng, Ba Ðình, Hà Nội.

Nhật Thư

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triển khai cuộc thi “Bác Hồ với các dân tộc thiểu số; các dân tộc thiểu số với Bác Hồ kính yêu”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO