Trao quyết định điều động, bổ nhiệm tân Cục trưởng

03/03/2024 10:52

Tổng Cục Hải quan vừa tổ chức Lễ công bố Quyết định điều động, bổ nhiệm nhân sự giữ chức vụ Cục trưởng Cục Hải quan Quảng Nam.

Trao quyết định điều động, bổ nhiệm tân Cục trưởng- Ảnh 1.
Phó Tổng cục trưởng Hải Quan Hoàng Việt Cường trao quyết định bổ nhiệm và tặng hoa chúc mừng tân Cục trưởng Dương Xuân Sinh

Ngày 31/1/2024, Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan đã ký Quyết định số 299/QĐ-TCHQ điều động, bổ nhiệm có thời hạn ông Dương Xuân Sinh, Phó Cục trưởng Cục Hải quan Lào Cai giữ chức vụ Cục trưởng Cục Hải quan Quảng Nam.

Tại buổi lễ, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan Hoàng Việt Cường đã trao quyết định bổ nhiệm cho tân Cục trưởng Dương Xuân Sinh.

Chúc mừng tân Cục trưởng Dương Xuân Sinh và Cục Hải quan Quảng Nam đã kiện toàn được vị trí Cục trưởng, lãnh đạo tỉnh ủy, UBND tỉnh Quảng Nam và lãnh đạo Tổng cục Hải quan đều mong muốn tân Cục trưởng phát huy tốt năng lực quản lý điều hành, cùng tập thể lãnh đạo Cục Hải quan Quảng Nam lãnh đạo đơn vị hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Trao quyết định điều động, bổ nhiệm tân Cục trưởng- Ảnh 2.
Phó Bí thư thường trực tỉnh ủy Quảng Nam Nguyễn Văn Dũng chúc mừng tân Cục trưởng Dương Xuân Sinh

Lãnh đạo Tổng cục Hải Quan đề nghị tân Cục trưởng Dương Xuân Sinh, trên cương vị công tác mới, là người đứng đầu đơn vị, đề nghị đồng chí tập trung nắm bắt công việc, cùng tập thể Lãnh đạo và Đảng ủy Cục tổ chức, chỉ đạo các các đơn vị thuộc và trực thuộc hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị của đơn vị.

Phát huy năng lực quản lý, điều hành, thể hiện bản lĩnh của người đứng đầu trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành, bám sát, cụ thể hóa các nội dung, chương trình công tác trọng tâm của Tổng cục Hải quan, của Bộ Tài chính, cũng như các chương trình, kế hoạch phát triển kinh tế, xã hội tại địa phương để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ chính trị được giao, đồng thời góp phần thúc đẩy, phát triển kinh tế xã hội ở địa phương thuộc địa bàn được giao quản lý.

Tiếp tục duy trì tốt đoàn kết trong nội bộ đơn vị, tổ chức thực hiện tốt các nguyên tắc của quy chế dân chủ ở cơ quan, nâng cao tinh thần trách nhiệm và ý thức tổ chức kỷ luật, quy tụ và phát huy sức mạnh tập thể của toàn thể công chức trong Cục Hải quan Quảng Nam để hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được giao của đơn vị.

Trao quyết định điều động, bổ nhiệm tân Cục trưởng- Ảnh 3.

Tranh thủ sự lãnh đạo, chỉ đạo của Bộ Tài chính, Tổng cục Hải quan, Tỉnh ủy, UBND tỉnh Quảng Nam, phối hợp tốt với các cấp, các ngành trong thực thi nhiệm vụ.

Không ngừng học tập, cầu thị tu dưỡng, thực hiện tốt trách nhiệm nêu gương của người đảng viên, người đứng đầu đơn vị, phấn đấu nâng cao năng lực quản lý, điều hành, thể hiện bản lĩnh của người lãnh đạo, là hạt nhân đoàn kết trong đơn vị.

Đối với các đồng chí trong tập thể lãnh đạo Cục và toàn thể công chức của Cục Hải quan Quảng Nam, Phó Tổng cục trưởng Hải Quan đề nghị phối hợp, giúp đồng chí Dương Xuân Sinh hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ trên cương vị Cục trưởng.

Thực hiện tốt quy chế làm việc để tăng cường mối quan hệ, phối hợp công tác trong tập thể lãnh đạo Cục với các đơn vị trong Cục, đồng thời phát huy dân chủ, giữ vững kỷ cương, kỷ luật, đoàn kết nội bộ và tiếp tục xây dựng đơn vị ngày càng phát triển./.

Theo xaydungchinhsach.chinhphu.vn
https://xaydungchinhsach.chinhphu.vn/trao-quyet-dinh-dieu-dong-bo-nhiem-tan-cuc-truong-119240303105223585.htm
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao quyết định điều động, bổ nhiệm tân Cục trưởng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO