Tặng quà, khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho người nghèo xã Đắk Đam (Campuchia)

Thanh Bình| 05/11/2017 17:35

Trong hai ngày 4 và 5/11, Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh Đắk Nông và Hội Chữ thập đỏ TP. Hồ Chí Minh phối hợp với chính quyền tỉnh Mondulkiri đã tổ chức Chương trình từ thiện tặng quà, khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho người dân nghèo xã Đắk Đam, huyện Oreng, tỉnh Mondulkiri (Campuchia).

Tại chương trình, đoàn từ thiện đến từ Việt Nam đã tặng 300 phần quà, tổng trị giá 180 triệu đồng, mỗi phần quà gồm: Quần áo, giày dép, chăn màn, mỳ tôm, bột ngọt, đường… Đoàn bác sỹ tình nguyện đến từ TP.Hồ Chí Minh cũng đã khám bệnh cho trên 300 lượt người ở xã Đắk Đam và cấp thuốc miễn phí với tổng trị giá trên 30 triệu đồng.

Ông Norng Tunnary, Chủ tịch huyện Oreng (áo trắng) cảm ơn đoàn từ thiện đến từ Việt Nam đã giúp đỡ bà con nghèo xã Đắk Đam

Được biết, xã Đắk Đam có 445 hộ dân, với 1821 khẩu, trong đó trên 50% là hộ nghèo. Hoạt động của đoàn từ thiện đến từ Việt Nam đã được chính quyền tỉnh Moldulkiri ủng hộ và tạo mọi điều kiện thuận lợi để giúp đỡ. Đây cũng là một trong những hoạt động  góp phần thắt chặt tình đoàn kết, hữu nghị giữa nhân dân, chính quyền hai tỉnh Đắk Nông-Moldulkiri và hai nước Việt Nam-Campuchia.

Đại diện lãnh đạo huyện Oreng, tỉnh Mondulkiri chứng kiến đoàn từ thiện tặng quà các hộ nghèo xã Đắk Đam

Bà con xã Đắk Đam vui mừng khi được nhận quà của đoàn từ thiện

Đoàn từ thiện phát quà cho bà con xã Đắk Đam

Những phần quà là nghĩa tình của nhân dân tỉnh Đắk Nông gửi đến bà con xã Đắk Đam

Trên 300 lượt người dân xã Đắk Đam được khám bệnh, cấp thuốc miễn phí

Các bác sỹ tình nguyện đến từ TP.Hồ Chí Minh khám bệnh...

...và phát thuốc miễn phí cho người dân xã Đắk Đam

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tặng quà, khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho người nghèo xã Đắk Đam (Campuchia)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO