Nhân viên bảo vệ chợ Gia Nghĩa đánh người trọng thương

Bá Hiển – Quốc Toản| 26/10/2014 09:40

Khoảng 9 giờ ngày 26/10, ông Vũ Đại Phong (SN 1961, trú tại tổ 5, phường Nghĩa Phú) để chiếc xe máy của mình tại khu vực thùng rác thuộc chợ Gia Nghĩa để đi mua đồ.

ADQuảng cáo

Khoảng 3- 5 phút sau ông Phong vào chợ quay ra thì phát hiện chiếc xe của mình đã bị bảo vệ chợ dùng xích khóa lại không cho đi. Ông Phong liền gặp một nhân viên bảo vệ tên Tâm xin lấy xe nhưng người này cương quyết không cho và yêu cầu ông Phong vào Ban quản lý chợ để giải quyết, dẫn đến hai bên xảy ra mâu thuẫn, xô xát nhau.

Ông Vũ Đại Phong trình bày sự việc với cơ quan công an

Sau đó, Tâm cùng ba nhân viên bảo vệ chợ Gia Nghĩa lao vào khống chế dùng tay chân đấm đá túi bụi vào đầu, người ông Phong khiến nạn nhân bất tỉnh gục xuống đất….

ADQuảng cáo

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát 113 Công an tỉnh lập tức có mặt tại hiện trường, đồng thời triệu tập các đối tượng liên quan để giải quyết vụ việc.

Các đối tượng bị triệu tập gồm: Nguyễn Ngọc Hiếu (SN 1988, Phó giám đốc Công ty bảo vệ chợ Gia Nghĩa Ngọc Phát), Nguyễn Đức Tâm (SN 1994), Lê Hoài Sơn (SN 1990), Nguyễn Xuân Lâm (SN 1990), đều là nhân viên bảo vệ chợ Gia Nghĩa. Ông Vũ Đại Phong được lực lượng công an và người nhà đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục xác minh, điều tra làm rõ.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhân viên bảo vệ chợ Gia Nghĩa đánh người trọng thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO