Trật tự

Đắk Nông chỉ đạo xử lý việc khai thác cát không đúng quy định trên sông Krông Nô

An Bình 19/04/2024 16:56

Thường trực Tỉnh ủy Đắk Nông vừa có Công văn số 1719-CV/TU giao Ban cán sự đảng UBND tỉnh lãnh đạo UBND tỉnh chỉ đạo khẩn trương kiểm tra, xử lý kịp thời, dứt điểm tình trạng khai thác cát không đúng quy định trên sông Krông Nô.

ADQuảng cáo

Công văn nêu rõ không để xảy ra tình trạng khai thác cát trái phép, trốn lậu thuế, tận thu cát gây sạt lở bờ sông, ảnh hưởng đến an toàn các cơ sở hạ tầng, công trình phục vụ sản xuất của người dân khu vực ven bờ sông Krông Nô. UBND tỉnh kiểm tra, đánh giá nguyên nhân gây sạt lở bờ sông và các giải pháp giảm thiểu sạt lở bờ sông để bảo đảm an toàn khu vực ven bờ sông Krông Nô.

ADQuảng cáo
a2-tram-bom-1-(1).jpg
Thường trực Tỉnh ủy Đắk Nông chỉ đạo điều tra, đánh giá nguyên nhân gây sạt lở bờ sông. Ảnh tư liệu

Công an tỉnh Đắk Nông chủ trì, phối hợp với các cơ quan chức năng có liên quan của tỉnh Đắk Lắk điều tra, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật đối với những vi phạm trong khai thác cát trên sông Krông Nô.

Trước đó, theo báo cáo của cơ quan chức năng và thông tin phản ánh của báo chí, thời gian qua xảy ra tình trạng có nhiều bất thường trong khai thác cát quanh sông Krông Nô liên quan đến hoạt động của Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng và Phát triển đô thị Sài Gòn - Đắk Nông.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông chỉ đạo xử lý việc khai thác cát không đúng quy định trên sông Krông Nô
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO