Hội nghị tập huấn triển khai Luật DQTV

26/11/2010 08:57

Trong hai ngày 24 và 25-11, UBND tỉnh đã tổ chức Hội nghị tập huấn triển khai Luật Dân quân tự vệ cho 640 học viên là lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng của tỉnh; sở, ban, ngành, tổ chức đoàn thể; UBND các huyện, thị xã, doanh nghiệp đóng chân trên địa bàn tỉnh...

Trong hai ngày 24 và 25-11, UBND tỉnh đãtổ chức Hội nghị tập huấn triển khai Luật Dân quân tự vệ cho 640 học viên làlãnh đạo các Ban xây dựng Đảng của tỉnh; sở, ban, ngành, tổ chức đoàn thể; UBNDcác huyện, thị xã, doanh nghiệp đóng chân trên địa bàn tỉnh; trưởng, phó cácphòng, ban thuộc Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh và Ban chỉ huy Quân sự các huyện, thịxã trong tỉnh. Đồng chí Y Thịnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự và chỉ đạo hội nghị.

Lớp tập huấn tập trung quán triệt, triểnkhai thực hiện các điều cơ bản của Luật Dân quân tự vệ; các nghị định, thông tưquy định chi tiết và hướng dẫn thi hành Luật Dân quân tự vệ; quán triệt, triểnkhai thực hiện Chương trình hành động của Ban Thường vụ Tỉnh ủy “tiếp tục thựchiện Chỉ thị 16/CT-TW của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối vớilực lượng Dân quân tự vệ và Dự bị động viên trong tình hình mới”. Qua lớp tậphuấn giúp học viên nâng cao nhận thức, trách nhiệm trong việc tham mưu, đề xuấtvới cấp ủy, chính quyền địa phương, thủ trưởng cơ quan, đơn vị lãnh đạo, chỉđạo, triển khai thực hiện có hiệu quả công tác Dân quân tự vệ.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chíY Thịnh đã nêu rõ mục đích, ý nghĩa và tầm quan trọng của việc tập huấn, đồngthời yêu cầu học viên cần chấp hành nghiêm chỉnh các quy định, tiếp thu đầy đủnhững nội dung cũng như chương trình tập huấn đề ra. Đối với giáo viên, ngoàiviệc chuẩn bị chu đáo về giáo án, bài giảng phải có phương pháp truyền đạt chongười học dễ hiểu, tiếp thu được đầy đủ các nội dung cần truyền đạt.

Phan Tân

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội nghị tập huấn triển khai Luật DQTV
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO