Gạo ST24 là gạo gì? Các loại gạo ST24 ở Bách hóa XANH

01/12/2021 16:04

Gạo là nguồn lương thực không thể thiếu trong các gia đình Việt. Bạn đã nghe qua cái tên gạo ST24 chưa? Gạo ST24 nào được bán Bách hóa XANH? Để có câu trả lời, mời bạn cùng tham khảo những chia sẻ dưới đây nhé!

ADQuảng cáo

Việt Nam là một trong những quốc gia hàng đầu nổi tiếng thế giới về xuất khẩu gạo, với nhiều loại gạo nổi tiếng như: Gạo thơm thái, gạo bắc hương, gạo hàm châu, gạo nàng xuân, gạo hoa nắng… Và đặc biệt phải kể đến gạo ST24 một loại gạo nổi tiếng ở Sóc Trăng vừa thơm ngon lại chất lượng.

1 Gạo ST24 là gạo gì?

Gạo ST24Gạo ST24 là tên gọi viết tắt của gạo Sóc Trăng 24, loại gạo này có xuất xứ từ giống lúa thơm được trồng ở vùng đất Sóc Trăng, do kỹ sư Hồ Quang Cua nghiên cứu và lai tạo. Gạo thơm ST24 được nghiên cứu từ năm 2008 và bắt đầu nổi tiếng từ năm 2016 đặc biệt là tại các chợ gạo Tân Trụ, chợ gạo Bà Đắc.Gạo ST24 được xếp vào danh sách TOP 3 loại gạo ngon nhất thế giới
ADQuảng cáo
tại Hội nghị quốc tế về thương mại gạo lần thứ 9 tổ chức tại Macau, Trung Quốc vào tháng 11 năm 2017.Gạo ST24 có đặc điểm là hạt dài, trắng trong, cơm dẻo, thơm mùi lá dứa, được sử dụng phổ biến tại các gia đình cũng như trong các nhà hàng sang trọng.

2 Các loại gạo ST24 ở Báo Đắk Nông

Gạo thơm AAn ST24 túi 5kg

Gạo thơm AAn ST24 túi 5kgĐây là loại gạo sạch với đặc điểm nổi bật là hạt nhỏ, trắng trong, thon, dài và có mùi rất thơm đúng như tên gọi của nó. Khi nấu thành cơm thì cơm sẽ dẻo, nở vừa, hạt săn lại, vị ngọt hậu vừa ăn.Gạo AAn ngon được canh tác theo kỹ thuật truyền thống, không lạm dụng thuốc trừ sâu, hóa chất đảm bảo mang đến cho gia đình bạn sản phẩm gạo sạch, an toàn.Nhờ chất lượng gạo ổn định nên gạo rất dễ nấu, ngon cơm.

Gạo Vinh Hiển ST24 túi 2kg

Gạo Vinh Hiển ST24 túi 2kgGạo Vinh Hiển ST24 là sản phẩm gạo đặc sản, chất lượng chinh phục được mọi khách hàng ngay từ lần thưởng thức đầu tiên. Hạt gạo dài, màu trắng đục, được xếp vào TOP gạo ngon thứ 3 thế giới.Gạo Vinh Hiển ST24 không tẩy trắng, không chứa chất bảo quản, đảm bảo an toàn sức khỏe người tiêu dùng.Cơm được nấu từ gạo Vinh Hiển ST24 mềm, dẻo, thơm nhẹ, nở ít. Dù cơm đã nguội ăn vẫn dẻo và ngon, mang đến cho bữa ăn gia đình bạn thêm phần chất lượng.Trên đây là những chia sẻ về . Hy vọng với những chia sẻ vừa rồi sẽ giúp bạn lựa chọn được loại gạo tốt nhất cho bữa ăn gia đình mình thêm chất lượng.Tham khảo thêm: Gạo ST25 là gạo gì? Mua ở đâu? Giá bao nhiêu? Cách phân biệt gạo ST25 thật giả với nhiều thương hiệu với hương vị thơm ngon, dẻo, mềm. Hãy tham khảo bạn nhé!
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gạo ST24 là gạo gì? Các loại gạo ST24 ở Bách hóa XANH
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO