Ban quản lý Dự án Nhà máy Alumin Nhân Cơ được Bộ Công an tặng Bằng Khen

12/03/2012 09:25

Được sự ủy quyền của Bộ Công an, Công an tỉnh vừa tổ chức trao Bằng khen của Bộ Công an cho cán bộ, công nhân viên Ban quản lý Dự án Nhà máy Alumin Nhân Cơ - Vinacomin thuộc Tập đoàn Công nghiệp than khoáng sản Việt Nam...

Được sự ủy quyền của Bộ Công an, Công antỉnh vừa tổ chức trao Bằng khen của Bộ Công an cho cán bộ, công nhân viên Banquản lý Dự án Nhà máy Alumin Nhân Cơ-Vinacomin thuộc Tập đoàn Công nghiệp than khoáng sản Việt Nam.

Thời gian qua, tập thể cán bộ, công nhânviên Ban quản lý Dự án Nhà máy Alumin Nhân Cơ đã làm tốt phong trào toàn dânbảo vệ ANTQ ở cơ sở; thực hiện tốt các chủ trương chính sách của Đảng, phápluật của nhà nước, nội quy quy định của cơ quan và địa phương đề ra. Do làm tốtcông tác phòng ngừa nên trong năm 2011, đơn vị không để xảy ra tình trạng cháynổ và mất an toàn vệ sinh lao động trên công trường thi công xây dựng Nhà máy.Đặc biệt, trong công tác phòng chống tội phạm, cán bộ công nhân viên đơn vịluôn nêu cao tinh thần đấu tranh với các biểu hiện tiêu cực, gây thiệt hại tàisản của đơn vị, ảnh hưởng đến lợi ích của nhà nước.

PhươngThanh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ban quản lý Dự án Nhà máy Alumin Nhân Cơ được Bộ Công an tặng Bằng Khen
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO