Ứng cử viên đại biểu Quốc hội và ứng cử viên HĐND tỉnh vận động bầu cử tại thị xã Gia Nghĩa

Phan Tân| 12/05/2016 13:48

Chiều 12/5, các ứng cử viên (ƯCV) đại biểu Quốc hội khóa XIV thuộc đơn vị bầu cử số 1 và các ƯCV đại biểu HĐND tỉnh khóa III, nhiệm kỳ 2016-2021 thuộc đơn vị bầu cử số 1 đã có buổi tiếp xúc với cử tri thị xã Gia Nghĩa để vận động bầu cử.

Các ƯCV đại biểu Quốc hội khóa XIV gồm 5 ông, bà: Niê Đoan Chính, K Choi, Ngô Thanh Danh, Nguyễn Trường Giang, Nguyễn Thị Thu. Các ƯCV đại biểu HĐND tỉnh  gồm 8 ông, bà: Lê Diễn, Nguyễn Đình Đạo, Thích Quảng Hiền, Trần Đình Ninh,  Nguyễn Ngọc Thông, Thân Thị Thu Thủy, Mai Xuân Trung, Nguyễn Thiện Tuấn.

Các ƯCV tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử tại thị xã Gia Nghĩa

Tại hội nghị, sau khi nghe giới thiệu sơ lược về tiểu sử và chương trình hành động của từng ƯCV, cử tri thị xã đã đánh giá cao, vì thể hiện được tâm tư, nguyện vọng và những vấn đề liên quan thiết thực đến đời sống kinh tế - xã hội của địa phương.

Đồng chí Lê Diễn phát biểu, cảm ơn sự tín nhiệm của cử tri

Cử tri đóng góp nhiều ý kiến đề nghị các ƯCV khi trúng cử cần quan tâm giải quyết, như: Phát triển nông nghiệp công nghệ cao; cải cách thủ tục hành chính; huy động các nguồn vốn xây dựng cơ sở hạ tầng, nông thôn mới; làm tốt công tác đền bù, bố trí tái định cư cho người dân bị giải tỏa để dành đất cho các dự án; quan tâm giải quyết tình trạng phá rừng, quy hoạch “treo”; bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm, vệ sinh môi trường; phát triển nguồn nhân lực, đổi mới giáo dục; giải quyết việc làm cho người lao động…

Cử tri Gia Nghĩa đóng góp ý kiến với các ƯCV

Thay mặt các ƯCV, đồng chí Lê Diễn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã phát biểu, cảm ơn sự tín nhiệm của cử tri và hứa dù trúng cử hay không thì cũng sẽ đem hết sức mình phục vụ Tổ quốc, phục vụ nhân dân.

Video clip:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ứng cử viên đại biểu Quốc hội và ứng cử viên HĐND tỉnh vận động bầu cử tại thị xã Gia Nghĩa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO