Tuy Ðức mít tinh Tháng cao điểm phòng chống lây truyền HIV/AIDS từ mẹ sang con

17/06/2013 10:02

Nhằm nâng cao sự hiểu biết của người dân trong vấn đề phòng chống HIV/AIDS, ngày 13/6, Trung tâm Y tế dự phòng huyện Tuy Đức đã tổ chức mít tinh Tháng cao điểm phòng chống lây truyền HIV/AIDS từ mẹ sang con năm 2013. Đông đảo chị em phụ nữ mang thai và trong độ tuổi sinh đẻ...

ADQuảng cáo

Nhằm nâng cao sự hiểubiết của người dân trong vấn đề phòng chống HIV/AIDS, ngày 13/6, Trung tâm Y tếdự phòng huyện Tuy Đức đã tổ chức mít tinh Tháng cao điểm phòng chống lâytruyền HIV/AIDS từ mẹ sang con năm 2013. Đông đảo chị em phụ nữ mang thai vàtrong độ tuổi sinh đẻ.

ADQuảng cáo

Hội LHPN các xã và ytế các thôn, bon trên địa bàn đã về tham dự. Thông qua buổi mít tinh, chị emtại địa bàn đã hiểu biết thêm về cách phòng chống lây truyền HIV/AIDS từ mẹsang con; đồng thời những bà mẹ mang thai có nhiễm HIV/AIDS biết để đến cơ sở ytế để khám và kiểm tra và được tư vấn và hướng dẫn nuôi con khỏe mạnh không bịlây truyền HIV/AIDS; các chị là phụ nữ, y tế thôn, bon có thêm kiến thức tư vấncho các chị bị lây nhiễm HIV tại địa phương mình sinh con một cách an toàn.

Hồng Hoa

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuy Ðức mít tinh Tháng cao điểm phòng chống lây truyền HIV/AIDS từ mẹ sang con
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO