Đời sống

Hơn 100 phụ nữ được tập huấn về phòng tránh lừa đảo trên không gian mạng

Hoàng Dương 25/04/2024 - 15:29

Ngày 25/4, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Đắk Nông tổ chức tập huấn, tuyên truyền phổ biến kiến thức, kỹ năng phòng tránh lừa đảo trên không gian mạng cho cán bộ, hội viên, trong bối cảnh hội nhập quốc tế năm 2024.

ADQuảng cáo

Tại chương trình, hơn 100 cán bộ, hội viên, phụ nữ đã được chuyên viên đến từ Phòng An ninh mạng và Phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Công an tỉnh phổ biến, hướng dẫn các quy định của pháp luật về phòng, chống tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng; Luật An ninh mạng và các văn bản hướng dẫn thi hành pháp luật.

dscf8455(1).jpg
Chuyên viên đến từ Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao thuộc Công an tỉnh tuyên truyền tại lớp tập huấn
ADQuảng cáo

Các học viên được hướng dẫn nhận diện những phương thức, thủ đoạn, đặc điểm nhận biết các dấu hiệu của tội phạm, các biện pháp tự phòng tránh, đối phó với loại tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng,...

Lớp tập huấn góp phần giúp cán bộ, hội viên, phụ nữ nâng cao nhận thức, ý thức cảnh giác trong việc chủ động phát hiện, phòng ngừa, đấu tranh với các hành vi lừa đảo trên không gian mạng cho bản thân, gia đình và những người xung quanh.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 100 phụ nữ được tập huấn về phòng tránh lừa đảo trên không gian mạng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO