Tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp cho học sinh

26/01/2011 09:23

Ngày 22-1, tại Trường THPT Trần Hưng Đạo (Đắk Mil), Báo Tuổi Trẻ (TP. Hồ Chí Minh) phối hợp với Tỉnh đoàn đã tổ chức chương trình tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp năm 2011, với sự tham gia của nhiều giảng viên công tác lâu năm tại các trường đại học tại TP. Hồ Chí Minh, Tây Nguyên và Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh...

Ngày 22-1, tại Trường THPT Trần Hưng Đạo(Đắk Mil), Báo Tuổi Trẻ (TP. Hồ Chí Minh) phối hợp với Tỉnh đoàn đã tổ chứcchương trình tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp năm 2011, với sự tham gia củanhiều giảng viên công tác lâu năm tại các trường đại học tại TP. Hồ Chí Minh,Tây Nguyên và Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh. Gần 2000 học sinh lớp 12 trên địabàn các huyện Đắk R’lấp, Đắk Song, Đắk Mil, ChưJút... đã tham dự.

Trong buổi tư vấn, các chuyên gia đã trảlời tập trung vào các vấn đề như làm thế nào để chọn ngành phù hợp với khả nănghọc vấn; cơ hội để xin được việc làm sau khi ra trường; cách thức làm hồ sơ dựthi cao đẳng, đại học; thế nào là điểm sàn, điểm chuẩn và nguyện vọng, điểmchuẩn của các trường trong những năm gần đây… Bên cạnh việc tổ chức tư vấn, Bantổ chức còn phân phát tài liệu, hỗ trợ kinh phí đi lại để những học sinh ở vùngsâu, vùng xa có thể tham gia tư vấn.

Vũ Trang

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp cho học sinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO