Từ ngày 1/3, mọi văn bản điện tử của cơ quan, đơn vị không được ký số sẽ không có giá trị pháp lý

Hoài An| 02/03/2017 09:33

UBND tỉnh Đắk Nônh vừa có Công văn số 837/UBND-CNXD về việc sử dụng chứng thư số chuyên dùng trong việc trao đổi văn bản điện tử.

Theo đó, UBND tỉnh chỉ đạo các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, UBND các xã, phường, thị trấn đã được cấp chứng thư số thì thực hiện ký số lên tập văn bản đã quét khi thực hiện trao đổi trên phần mềm Văn phòng điện tử, hệ thống điện tử thư công vụ. Bắt đầu từ ngày 1/3 mọi văn bản điện tử của cơ quan, đơn vị không được ký số sẽ không có giá trị pháp lý. Đối với những cơ quan, đơn vị không sử dụng phần mềm văn phòng điện tử thì thực hiện theo Công văn số 6957/UBND-TTĐT ngày 23/12/2016 của UBND tỉnh.

Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì phối hợp với Văn phòng UBND tỉnh thực hiện việc theo dõi, tổng hợp và báo cáo UBND tỉnh kết quả thực hiện ứng dụng chứng thư số, chữ ký số chuyên dùng trong việc trao đổi văn bản điện tử giữa các cơ quan nhà nước của tỉnh. UBND các huyện, thị xã phổ biến, quán triệt nội dung chỉ đạo này đến UBND xã, phường, thị trấn để triển khai thực hiện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Từ ngày 1/3, mọi văn bản điện tử của cơ quan, đơn vị không được ký số sẽ không có giá trị pháp lý
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO