Trưởng bản làm tốt công tác vận động quần chúng

Minh Huyền| 20/07/2017 10:16

Nhờ ưu thế về ngôn ngữ cũng như hiểu rõ tâm tư, nguyện vọng của người dân, anh Sùng A Của (SN 1991), dân tộc Mông,Trưởng Ban tự quản bản Si Át, xã Đắk Ngo (Tuy Đức) đã làm tốt công tác tư tưởng, vận động quần chúng.

ADQuảng cáo

Anh thường xuyên vận động, tuyên truyền để người dân hiểu rõ những quy định của pháp luật nghiêm cấm các tổ chức, cá nhân chế tạo, tàng trữ, vận chuyển, sử dụng, mua bán trái phép vũ khí, vật liệu nổ; những nguy cơ, tác hại của việc tàng trữ, sử dụng vũ khí tự chế, vật liệu nổ cũng như các loại tệ nạn xã hội khác trên địa bàn. Đầu năm 2017, anh đã vận động người dân trong bản giao nộp 7 khẩu súng tự chế để chuyển cấp trên tiêu hủy. Anh còn khuyến khích, vận động người dân kí cam kết không tự chế, sử dụng, tàng trữ, mua bán các loại vũ khí, vật liệu nổ. Những việc làm của anh đã góp phần giữ vững an ninh trật tự địa phương, người dân yên tâm lao động sản xuất.

Trưởng bản Sùng A Của (thứ 2 từ trái sang) thường xuyên nhắc nhở, vận động người dân không tự chế, sử dụng, mua bán, tàng trữ vũ khí, vật liệu nổ

ADQuảng cáo

Anh luôn nghiên cứu kỹ các văn bản, chủ trương, quy định của Đảng, Nhà nước để tuyên truyền, vận động người dân

Anh Của được Giám đốc Công an tỉnh tặng giấy khen vì làm tốt phong trào giữ gìn an ninh trật tự tại địa phương

Minh Huyền

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trưởng bản làm tốt công tác vận động quần chúng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO