Trao học bổng và sổ tiết kiệm cho học sinh, sinh viên nghèo

06/12/2010 13:31

Ngày 3-12, Hội Khuyến học tỉnh phối hợp với Sở Giáo dục & Đào tạo và Trung tâm Xúc tiến đầu tư, Thương mại, Du lịch tỉnh đã tổ chức lễ trao học bổng của các nhà tài trợ cho 86 học sinh, sinh viên nghèo học giỏi trong tỉnh...

* Ngày 3-12, Hội Khuyến học tỉnh phối hợpvới Sở Giáo dục & Đào tạo và Trung tâm Xúc tiến đầu tư, Thương mại, Du lịchtỉnh đã tổ chức lễ trao học bổng của các nhà tài trợ cho 86 học sinh, sinh viênnghèo học giỏi trong tỉnh. Đồng chí Y Thịnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịchHội Khuyến học tỉnh đã đến dự. Theo đó, 34 sinh viên vượt khó, học giỏi đã đượctrao học bổng, trị giá mỗi suất 2,5 triệu đồng từ nguồn quỹ do Trung tâm Xúctiến đầu tư, Thương mại, Du lịch tỉnh vận động các tổ chức, doanh nghiệp, cánhân trong toàn tỉnh đóng góp và 52 học sinh các cấp được trao học bổng trị giámỗi suất từ 800.000 đồng đến 1,2 triệu đồng từ Quỹ học bổng Lawrence S.Ting.

* Bằngnguồn tài trợ của Quỹ “Tiếp bước cho em đến trường” của Ban Dân vận Trung ương,ngày 2-12, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh đã tổ chức trao 30 sổ tiết kiệm, trị giámỗi sổ 3 triệu đồng cho 30 học sinh nghèo, chăm ngoan, học giỏi của Trường Tiểuhọc Hoàng Diệu và Trường THCS Nâm N’đir (Krông Nô). Đây là hoạt động thiết thựcnhằm giúp các trẻ em nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có điều kiện cắpsách đến trường.

Hiền-Lương

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao học bổng và sổ tiết kiệm cho học sinh, sinh viên nghèo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO