Công nghệ thông tin

Top 3 Game nhập vai hành động chất lượng siêu cao, hấp dẫn

Hùng Cường 17/04/2024 11:45

Với top 3 game nhập vai hành động hấp dẫn trong bài viết dưới đây, các game thủ hoàn toàn có thể thử sức bản thân với những trò chơi chất lượng siêu cao mà có thể nhiều người chưa biết.

ADQuảng cáo

Mortal Shell

Không phải là một cái tên quá nổi tiếng, thế nhưng đa phần bất kỳ ai đã trải nghiệm Mortal Shell đều sẽ dành cho trò chơi này những đánh giá cực kỳ tích cực. Cũng lấy bối cảnh khá u ám, đen tối và đậm chất hành động như các trò chơi Soulslike, Mortal Shell còn được đánh giá là tựa game nên khởi đầu cho bất cứ ai muốn tìm hiểu về thể loại Soulslike.

Bản thân trò chơi sở hữu những ưu điểm rất riêng biệt nhưng nổi bật nhất phải kể tới chất lượng đồ họa cũng như phong cách chơi ấn tượng. Dù cú phần lép về khi so sánh về sự thiếu chiều sâu và độ dài nội dung, thế nhưng Mortal Shell vẫn là một trong những tựa game Soulslike đáng chú ý nhất ở thời điểm hiện tại.

mortal-shell(1).jpg

Darksiders Genesis

ADQuảng cáo

Series Darksiders đã xuất hiện từ khá lâu và luôn mang tới rất nhiều thú vị qua mỗi phần game của mình. Trong các trò chơi Darksiders, các game thủ sẽ điều khiển một trong Bốn kỵ sĩ khải huyền khi họ cố gắng mang lại sự cân bằng cho một thế giới bị chia cắt bởi cuộc chiến giữa Thiên đường và Địa ngục.

Là phần tiền truyện phụ của loạt series, Darksiders Genesis theo chân Strife và War khi họ cố gắng cứu nhân loại khỏi Lucifer. Các game thủ có thể thay đổi giữa hai nhân vật trong các trận chiến hoặc chơi co-op với bạn bè của mình. Cốt truyện của tựa game kéo dài khoảng 14 tiếng - đủ để thỏa mãn ngay cả những fan hâm mộ khó tính nhất.

darksiders-genesis(1).jpg

Lies of P

Không phải ngẫu nhiên mà Lies of P được nhiều người coi là Soulslike hay nhất trong năm 2023 vừa qua. Thậm chí, chỉ riêng ý tưởng về mặt cốt truyện của nó đã đủ tính thu hút. Lấy cảm hứng từ nhân vật Pinocchio trong cổ tích, các game thủ sẽ phải hiến đấu xuyên qua thành phố Krat, đối đầu với vô số hiểm nguy và quyết định xem nên nói dối hoặc thành thật trong tùy hoàn cảnh.

Ngoài ra, độ khó của Lies of P cũng tương đối cao và nhận về vô số lời khen tặng từ cả các fan kỳ cựu của thể loại Soulslike. Với các DLC ra mắt đều đặn, những bí ẩn về Lies of P cũng đang dần được hé lộ.

lies-of-p(1).jpg
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Top 3 Game nhập vai hành động chất lượng siêu cao, hấp dẫn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO