Công nghệ thông tin

Top 5 Xạ Thủ Liên Quân hủy diệt rank Tinh Anh S2 2024

Hùng Cường19/04/2024 17:22

Việc cầm tướng chủ lực ở mức rank cuối Tinh Anh, đầu Cao Thủ luôn có áp lực rất lớn bởi các vệ tinh sốc damage xung quanh Xạ Thủ ở mức rank này rất nhiều, chưa kể khả năng kiểm soát bản đồ cũng như bảo kê của SP ở rank thấp thường là một điều gì đó vô cùng xa xỉ với người chơi.

ADQuảng cáo

Valhein

Có thể ở trong giải đấu chuyên nghiệp, việc đánh snow ball với Valhein là một sự mạo hiểm khi các đội cửa dưới đánh với đội cửa trên. Thế nhưng nếu đánh rank ở mức cuối Tinh Anh, đầu Cao Thủ thì anh chàng này chắc chắn sẽ giúp anh em thuận lợi đi đến chiến thắng.

Ở giai đoạn đầu, Valhein cực kỳ mạnh, damage ảo lại có tốc đánh cao thành ra rất dễ để đè vía kẻ địch. Khi được chạm vào trụ thì công cuộc snow ball cũng bắt đầu từ đây. Anh em cứ chơi kiểu đơn giản nhất là đục thẳng trụ một đường, nếu khó quá thì di chuyển lấy từng trụ một của 3 đường.

Valhein

Khi chơi vị tướng Xạ Thủ Liên Quân này, người chơi có thể gợi ý cho đồng đội pick những SP đi cùng như Helen, Grakk,... thay vì Annette, Gildur, Alice,... Bởi tất nhiên nếu đánh công thì những SP đó vẫn khỏe nhưng tốc độ snow ball trận đấu bị giảm đi đôi chút. Chưa kể, khi có Valhein trong team, SP - Mid cần liên tục đi chung để ép đường thay vì di chuyển đi gank.

Nếu chơi kiểu đẩy mạnh thì anh em chọn lối đồ đánh xuyên giáp, nói dễ hiểu hơn là bạn không lên Thánh Kiếm quá sớm. Còn nếu muốn máu hơn, bắn người đau hơn thì cứ Thánh Kiếm ở slot đầu thôi. Nếu bạn theo dõi giải đấu thường xuyên thì có thể thấy các tuyển thủ không chơi Valhein Thánh Kiếm nhiều, ngược lại thì lối chơi này ở rank lại khá được ưa chuộng.

Violet

Nếu hỏi đâu là Xạ Thủ Liên Quân quốc dân, vừa phù hợp với nhiều người lại được chuộng ở mọi bậc rank thì đó chính là Violet. Cô nàng sở hữu sải tay dài cùng khả năng hack tiền siêu mạnh. Ở giải thì cô nàng out tiền nhờ vào TeeMee, nhưng ở rank thì bộ đôi này không dễ tái hợp. Dù vậy, nếu Violet lấy dàn trụ đầu sớm và được di chuyển quanh map thì không bao lâu cô nàng sẽ có cho mình lượng vàng đủ để sốc chết kẻ địch.

Violet

Ở giai đoạn đi đường, nếu anh em chơi tốt có thể dễ dàng đè đầu cưỡi cổ nhiều kèo, kể cả Elsu hay Stuart. Đương nhiên điều kiện đi kèm là có một Trợ Thủ hay, di chuyển tốt, che chắn đủ tầm hoặc đối thủ chơi không quá max ping. Về late game, trừ khi Violet gặp tank mới cần món đồ đặc trị là Kiếm Fafnir, còn với tụi máu mỏng thì anh em lên đồ kiểu gì cũng một lộn trắng máu thôi.

Một lưu ý với người chơi là đừng quá ảo game với Violet vì chắc chắn cảm giác cầm Xạ Thủ mà out tiền thường game thủ sẽ rất hăng, đôi khi còn lao lên trước, Tốc Biến để bắn rướn. Tầm giữa game sai có thể sửa chứ late game mà bạn làm một pha kiểu đó thì xác định thua combat rồi còn đâu.

ADQuảng cáo

Erin

Erin chính là Xạ Thủ Liên Quân đang làm mưa làm gió ở rank Chiến Tướng - Thách Đấu cho nên anh em dùng để thoát rank Tinh Anh - Cao Thủ là điều quá hiển nhiên. Tuy vậy khi chơi tướng này bạn cần hạ cái tôi của mình xuống ở giai đoạn đầu game để chờ thời và có đủ đồ, khi đó Sát Thủ Erin sẽ ra đời chứ đó không còn là một Xạ Thủ nữa rồi.

Erin

Sát thương chủ đạo của Erin chính là damage phép nên các tướng máu mỏng nếu không lên Huân Chương Troy thì tới công chuyện ngay. Tuy nhiên, nhiều game thủ thì lại thích lên cho Erin công vật lý/chí mạng hơn, cân bằng giữa đòn đánh tay và chiêu thức. Gác lại vấn đề đó thì vốn dĩ cô nàng có quá nhiều cách lên đồ khác nhau nên tùy cách chơi của bạn mà lựa chọn build phù hợp nhé.

Một lưu ý khi chơi quân bài này là bạn cần phải tối ưu cách sử dụng chiêu cuối, tích đủ stack Nguyệt Quế vì mình thấy có khá nhiều game thủ bị ảo game, cứ bật chiêu cuối xong là phi thẳng vào lòng kẻ địch rồi toang ngay. Khi đã có Quả Cầu Băng Sương thì chắc chắn Erin sẽ tự tin hơn mà bơi vào giao tranh cũng như ao nhây tụi Sát Thủ dễ dàng. Thế nhưng nếu team địch có quá nhiều tướng khống chế thì cũng khá khó cho cô nàng, nên tầm late game nếu build đồ của bạn không có Song Đao Bão Táp thì có thể đổi sang Giày Kiên Cường.

Capheny

Thời điểm hiện tại có thể Capheny không còn có ưu thế lớn ở đường Rồng như ở giải và rank cao, tuy nhiên cô nàng vẫn khá ổn để đi được nhiều kèo khác nhau. Khả năng solo ở giai đoạn đầu khá tốt nhờ lượng sát thương liên tục từ nội tại kèm damage từ Tinh Linh nên thành ra nếu may mắn bắn ra vài quả chí mạng thì lụm chiến công đầu là quá bình thường. Nếu có đồng đội hợp tác ăn ý như Helen thì khả năng snow ball của Capheny cũng không hề kém cạnh Valhein đâu.

Capheny

Ở thời điểm hiện tại, các vị tướng Xạ Thủ Liên Quân thiên về bắn tay như Slimz, Teeri đang rất ưa dùng Xạ Nhật Cung để tối ưu sát thương trong giao tranh. Capheny cũng là một chủ lực thiên về bắn tay nhưng mình lại không thích lên món đồ này cho cô nàng vì lối chơi của mình vẫn hướng đến là Capheny + Cung Tà Ma để có thể có những pha ao nhây lật kèo khi cần thiết. Thời gian tới cô nàng sẽ được buff sức mạnh nên anh em cứ tập chơi bây giờ là được rồi đấy nhé.

Tel'Annas

Chắc chắn nếu nói đến Xạ Thủ Liên Quân đánh ổn ở mức rank Cao Thủ thì những cái tên như Tel'Annas, Yorn,... là không thể thiếu. Nhiều game thủ vẫn thích Tel'Annas hơn bởi đầu game cô nàng mạnh hơn Yorn, sải tay dài, sát thương được cường hóa khi bật chiêu 1 thành ra khi kết hợp Ma Chú hay Tinh Linh bắn Xạ thủ kẻ địch siêu phê. Nếu hên thì chúng mất Tốc Biến, còn xui hơn thì nằm lại luôn không chừng.

Tel'Annas

Tel'Annas nếu được bắn ở thế công thì cực kỳ đáng sợ, cô nàng sẽ liên tục bật Ưng Nhãn để cấu rỉa máu kẻ địch hay đục trụ bất chấp có lính hay không. Nhiều game thủ cho rằng Tel'Annas khi về late sẽ yếu hơn các kèo khác nhưng đó là một suy nghĩ sai lầm đấy, cô nàng chỉ yếu khi không được bắn mà thôi, chứ nếu giữ vị trí tốt thì chấp cả Skud, Taara,... chứ đừng nói đến tụi máu mỏng.

Mặt khác, chơi Tel'Annas cần một SP cứng do khả năng tự bảo kê của cô khá kém, lại không quá cơ động. Cho nên dù có được cover hay không thì bạn cũng cần bắn an toàn, đúng trong tầm, không nên có những pha Tốc Biến nhạy cảm hay cố với vì có thể sẽ phải đổi mạng cực kỳ phí. Lối chơi Tel'Annas vẫn là cấu rỉa và thả diều, đi cùng đồng đội để được bắn nhé.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Top 5 Xạ Thủ Liên Quân hủy diệt rank Tinh Anh S2 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO