Công nghệ thông tin

Liên quân Mobile: 5 vị tướng Tanker trâu nhất ở phiên bản mới

Hùng Cường 19/04/2024 18:39

Ở meta hiện tại có vẻ game thủ đang khá chuộng những những vị tướng Tanker, vừa trâu vừa có damage. Tuy nhiên, không phải tướng nào Đỡ Đòn cũng hợp với meta. Do đó, việc pick những vị tướng này cũng đòi hỏi người chơi xem xét đội hình tướng địch hay team ta thế nào.

ADQuảng cáo

Thane

Nói đến tướng Tanker Liên Quân thì chúng ta không thể thiếu Thane. Người chơi sử dụng Thane có thể chơi kiểu check map, đánh bùng nổ băng càn cực gắt cùng đồng đội, hoặc có thể chơi kiểu hiền hòa hơn khi cover và bảo kê chủ lực. Ngoài ra, Thane còn đóng vai trò là tướng kiến tạo khá tốt nhờ vào những tình huống đẩy đẹp mắt của mình. Đôi khi, chỉ cần một pha bắt được chủ lực kẻ địch là quá lợi thế.

Thane

Nói về sát thương thì Thane cũng sở hữu chiêu cuối có kha khá damage. Để nhận xét một người đánh Thane có giỏi hay không chúng ta có thể nhìn vào việc họ sử dụng chiêu cuối của anh chàng để né khống chế, né sát thương ra sao. Cuối cùng là Thane không quá kén đồng đội hay kẻ địch, đôi khi anh chàng sẽ gặp khó với Chaugnar nhưng đối với những vị tướng còn lại thì Thane đều có thể chơi được.

Taara

Taara chính là tướng Tanker Liên Quân thứ thiệt được nhiều game thủ yêu thích. Vai trò của cô nàng ở rank khá đa dạng, có thể đi Top với kèo Ryoma, Ngộ Không,... hay đi Rừng, đi SP đều được. Có một điểm cần lưu ý là vị tướng Liên Quân này chỉ là tác nhân để team càn, làm tường, câu chiêu, hút trang bị để đồng đội ở sau được chơi. Tất nhiên để cản một Taara full máu cùng ulti lao vào thì kẻ địch sẽ cần rất nhiều nguồn sát thương cũng như các trang bị giảm hồi máu, nhưng chắc chắn chúng sẽ không thể hạ gục nhanh một Taara có nhiều đồ được.

Taara

Những Xạ Thủ bị cô nàng này ép cũng không hề dễ chịu, bởi lẽ tuy là tướng Tanker, lên full thủ nhưng bản chất của Taara là máu càng thấp thì công vật lý càng lớn nên cần đủ độ lì, bật chiêu cuối không quá sớm và gây damage với một lượng máu thấp thì cực kỳ đau. Tuy nhiên dù bộ skill của cô nàng khá dễ chơi nhưng để chơi max ping thì game thủ phải cần kỹ năng rất cao vì nếu nhắm mắt bật bừa chiêu cuối hay càn vào không có điểm dừng thì cũng rất toang.

Y'bneth

ADQuảng cáo

Mặc dù bị nerf đi đôi chút nhưng chàng cây này vẫn thể hiện mình là một quân bài mạnh, có sức ảnh hưởng ở cả đấu rank hay giải dù khả năng bảo kê của anh chàng không phải là quá cao. Thế nhưng, vị trí Trợ Thủ ngoài việc cover, bảo kê tốt thì vẫn cần một chút kỹ năng kiến tạo, highlight mới thú vị. Và tất nhiên, bộ kỹ năng của Y'bneth lại quá phù hợp, vừa có độ cơ động ổn, khống chế tốt, chống chịu đỉnh cao.

Y'bneth

Quân bài này có thể đánh cao, càn sâu vào team địch nhưng điều kiện là phải có chiêu cuối và đồng đội xả damage ở sau mới được. Một điểm mà game thủ nên cân nhắc khi chơi chàng cây là anh chàng này khá kén kèo đi chung, đặc biệt với Xạ Thủ. Nếu team có những chủ lực kém cơ động như Tel'Annas, Yorn, Teeri,... mà pick Y'Bneth thì khá khoai. Do đó, game thủ vẫn nên cân nhắc trước khi pick vị tướng Tanker Liên Quân này để đảm bảo chủ lực được an toàn nếu team địch có quá nhiều Sát Thủ kiểu như Kaine, Ngộ Không hay Paine nhé.

Toro

Mặc dù Toro không có tỷ lệ chọn quá cao ở cả rank và giải nhưng điều đặc biệt là tỷ lệ thắng của anh ta lại cao hơn cả những quân bài kể trên. Chúng ta có thể coi Toro là một vị tướng Tanker Liên Quân quá cơ bản và phổ thông mà bất kỳ game thủ nào cũng có. Chưa kể, biệt danh Ngưu Ma Vương của Toro cũng không phải chỉ để cho có, độ lì, trâu của hắn ta thực sự khiến nhiều Xạ Thủ phải điên đầu.

Toro

Về khoản khống chế thì cũng tùy kẻ địch, nếu cơ động quá như kiểu Liliana, Tulen, Hayate, Violet,... thì Toro đáp ứng không đủ, nhưng với Iggy, Krixi, Veera, Tel'Annas,... thì Toro lại cực kỳ khó chịu. Như đã nói ở trên, độ trâu của chú bò tót này khỏi bàn, hắn ta chỉ cần gồng chiêu 2 thì dù kẻ địch có sát thương chuẩn hay ST theo phần trăm máu cũng đánh mỏi tay thôi. Một điểm mà anh em nên chú ý là khả năng cover của Toro không quá tối ưu, nên cũng cần lưu ý khi pick đội hình. Ngưu Ma Vương trong tay game thủ biết chơi thực sự sẽ đem đến hiệu quả không ngờ, anh ta không hề yếu như nhiều người lầm tưởng mà ngay cả giải đấu hay rank cao cũng đều là lựa chọn cực hot đấy nhé.

Gildur

Mặc dù anh chàng này được xếp vào dạng tướng Tanker Liên Quân nhưng mấy ai chơi vị tướng này theo kiểu full tank, bây giờ đi rank toàn gặp Gildur full phép thôi. Tất nhiên, dù chơi theo phong cách nào thì hắn ta vẫn đem lại hiệu quả bất ngờ. Khi lên build tank với Mộc Giáp thì "Bố Già" vẫn đảm bảo khống chế tuyệt vời từ bộ kỹ năng. Lúc này, vị tướng Liên Quân của chúng ta sẽ có một độ trâu nhất định nếu kẻ địch không phải dạng anti tank.

Gildur

Tuy vậy bạn cũng cần phải đảm bảo team đã có Đỡ Đòn, còn nếu đồng đội đang cần một tướng mở giao tranh, ôm damage mà lại cầm theo Gildur full phép thì cũng rất khó để chơi. Ở rank, bộ đôi Gildur cùng Elsu, Iggy, Yue,... đang rất được ưa chuộng với khả năng cấu rỉa đáng gờm. Game thủ có thể cân nhắc lên semi cho anh chàng, vừa có damage lại chống chịu tốt, rất đáng để trải nghiệm nhé.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Liên quân Mobile: 5 vị tướng Tanker trâu nhất ở phiên bản mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO