Tiếp tục làm rõ và hoàn thiện kết luận thanh tra tại Công ty TNHH MTV cà phê Đắk Nông

Phạm Khánh| 23/04/2014 10:07

Chiều ngày 21/4, Tổng Công ty cà phê Việt Nam tổ chức cuộc họp để công bố dự thảo kết luận thanh tra chuyên đề về xử lý đơn kiến nghị, khiếu nại, tố cáo tại Công ty TNHH MTV cà phê Đắk Nông.

ADQuảng cáo

Tham dự có các đồng chí Điểu K’ré, UVDKTƯĐ, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Nguyễn Đức Luyện, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện các sở, ban ngành tỉnh, chính quyền địa phương 2 huyện Tuy Đức, Đắk R’lấp; lãnh đạo Tổng Công ty cà phê Việt Nam và đông đảo người dân trên địa bàn.

ADQuảng cáo

Theo đó, lãnh đạo Tổng Công ty cà phê Việt Nam đã công bố dự thảo kết luận về những sai phạm của Công ty cà phê Đắk Nông trong hoạt động sản xuất, quản lý đất và giao khoán cũng như những kiến nghị, tố cáo không có căn cứ của người dân. Tuy nhiên, sau khi nghe dự thảo, nhiều người dân chưa đồng tình với một số kết luận của đoàn thanh tra; tiếp tục kiến nghị đoàn thanh tra sớm làm rõ  thêm.

Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Nguyễn Đức Luyện, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng cho rằng, các văn bản thanh tra về Công ty cà phê Đắk Nông phải chuyển đến tay người dân để họ đọc, nghiên cứu và cho ý kiến. Đoàn Thanh tra Tổng Công ty cà phê Việt Nam cần tiếp tục làm rõ, xử lý những vấn đề phát sinh và những vấn đề chưa giải quyết do người dân tố cáo. Đồng thời, người dân có quyền lợi liên quan cần phối hợp với đoàn thanh tra cung cấp các chứng cứ để giải quyết một cách triệt để, tránh việc khiếu kiện kéo dài, làm mất an ninh trật tự trên địa bàn.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiếp tục làm rõ và hoàn thiện kết luận thanh tra tại Công ty TNHH MTV cà phê Đắk Nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO