Tập huấn dịch vụ tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ, thủ tục hành chính qua hệ thống bưu điện

Đức Diệu| 16/07/2017 16:07

Ngày 15/7, Bưu điện tỉnh Đắk Nông phối hợp với Sở Tư pháp và các sở, ngành liên quan tổ chức tập huấn cho khoảng 70 cán bộ, nhân viên thuộc ngành Bưu điện.

Theo đó, cán bộ, nhân viên ngành Bưu điện tỉnh đã được quán triệt nội dung, tinh thần Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg, ngày 19/10/2016 của Thủ tướng Chính phủ về việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích; hướng dẫn các nội dung trong việc tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính của các sở, ngành và quy trình tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính. Đây là những kiến thức, kỹ năng bắt buộc cần thiết để cán bộ, nhân viên ngành Bưu điện tỉnh triển khai dịch vụ mới này.

Lãnh đạo Bưu điện tỉnh quán triệt một số nội dung trọng tâm trong Quyết định số 45 của Thủ tướng Chính phủ về triển khai dịch vụ hành chính công ích

Sau khi tập huấn, ngành Bưu điện tỉnh sẽ triển khai dịch vụ này ở 29 điểm bưu điện, trong đó có 1 điểm bưu điện cấp 1; 6 điểm bưu điện cấp 2; 3 điểm bưu điện cấp 3 và 18 điểm bưu điện văn hóa xã. Các điểm triển khai dịch vụ sẽ đảm nhận tất cả hồ sơ, thủ tục hành chính trên các lĩnh vực (trừ những thủ tục cần đối tượng thực hiện trực tiếp trình diện theo quy định) khi tổ chức, cá nhân có nhu cầu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập huấn dịch vụ tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ, thủ tục hành chính qua hệ thống bưu điện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO