Phối hợp, tăng cường thông tin, tuyên truyền về Đắk Nông trên Báo Người Lao động

Phan Tân| 09/09/2020 16:43

Chiều 9/9, đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì làm việc với Đoàn công tác Báo Người Lao động, thuộc Liên đoàn Lao động TP. Hồ Chí Minh do ông Bùi Thanh Liêm, Phó Tổng Biên tập dẫn đầu.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh mong muốn việc hợp tác với Báo Người Lao động góp phần quảng bá giới thiệu mảnh đất, con người Đắk Nông rộng rãi

Tại buổi làm việc, 2 bên đã cùng nhau trao đổi, thống nhất một số nội dung tiến tới ký kết hợp tác thiết lập cơ chế phối hợp tuyên truyền giữa tỉnh Đắk Nông và Báo Người Lao động.

Cụ thể, UBND tỉnh Đắk Nông sẽ chủ động cung cấp thông tin về công tác chỉ đạo, điều hành, kết quả nổi bật trên các lĩnh vực cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho phóng viên Báo Người Lao động tác nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Báo Người Lao động hỗ trợ tỉnh Đắk Nông trong công tác thông tin, tuyên truyền về tình hình phát triển kinh tế-xã hội và các hoạt động khác trên báo in lẫn báo điện tử Báo Người Lao động.

Lãnh đạo Báo Người Lao Động cho biết sẽ tăng cường thông tin, tuyên truyền về Đắk Nông

Trước mắt trong năm 2020, ngoài các hoạt động kinh tế - xã hội, hai bên đẩy mạnh tuyên truyền về Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Đắk Nông; Lễ hội Văn hóa thổ cẩm Việt Nam lần thứ II năm 2020; vòng bán kết và chung kết Cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam lần thứ nhất năm 2020; Lễ hội văn hóa và du lịch-tinh hoa phương Đông; Hội chợ các sản phẩm đặc trưng của các nước Đông Nam Á; biểu diễn khinh khí cầu; Hội nghị xúc tiến đầu tư du lịch...

Báo Người Lao động tổ chức tặng 2000 lá cờ Tổ quốc, ảnh Bác Hồ và một số phần quà đến đồng bào dân tộc thiểu số và chiến sĩ biên phòng tỉnh.

Tặng logo biểu trưng Chương trình "1 triệu lá cờ Tổ quốc cùng ngư dân bám biển" do Báo Người Lao động thực hiện

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh hoan nghênh, đánh giá cao vai trò, sự đóng góp của Báo Người Lao động đối với cộng đồng nói chung, tỉnh Đắk Nông nói riêng trong thời gian qua.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn, việc hợp tác với Báo Người Lao động sẽ góp phần quảng bá, giới thiệu mảnh đất, con người Đắk Nông đến với các tỉnh, thành cả nước và bạn bè quốc tế trên nhiều lĩnh vực như du lịch, thương mại, hợp tác đầu tư, trao đổi văn hóa…

Về phía các sở, ngành, địa phương cần phối hợp tốt với Báo Người Lao động trong các hoạt động thông tin, tuyên truyền và các chương trình phục vụ cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phối hợp, tăng cường thông tin, tuyên truyền về Đắk Nông trên Báo Người Lao động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO