Mẹo ăn trái cây vừa không bẩn tay, lại không cần gọt vỏ

15/09/2021 00:00

Bạn loay hoay bấy lâu nay mà không biết đến những mẹo ăn trái cây cực tiện này: vừa không bẩn tay, lại không cần gọt vỏ luôn. Cùng tìm hiểu câu trả lời ngay bên dưới đây nhé.

ADQuảng cáo

Không ít tín đồ trái cây còn e ngại trong việc gọt bỏ trái cây vì nhiều lý do như sợ bẩn tay, lười… Hiểu được tâm lý đó, hôm nay mình sẽ chia sẻ đến bạn mẹo ăn trái cây vừa tiết kiệm thời gian, vừa sạch sẽ, gọn gàng ai cũng có thể áp dụng.

Mẹo bóc cam bằng thìa inox

Mẹo bóc cam bằng thìa inoxMẹo bóc cam bằng thìa inoxChỉ việc ấn chiếc thìa vào giữa quả cam, sau đó đẩy lên để tạo một đường rách. Tiếp tục nhét thìa vào giữa vỏ và múi cam, từ từ tách dần phần vỏ ra. Áp úp tương tự đối với phần nữa còn lại của quả cam.

Ăn xoài chín không cần gọt vỏ

Ăn xoài chín không cần gọt vỏĂn xoài chín không cần gọt vỏDùng dao bén cắt đôi đến khi chạm hột, dùng lực tay xoay ngược để rút hạt ra khỏi phần thịt. Cuối cùng có thể dùng muỗng để ăn xoài từ trong ra ngoài.Với cách ăn tiện lợi này, bạn cũng có thể áp dụng với quả kiwi, bơ.

Mẹo tách lựu đơn giản

Mẹo tách lựu đơn giảnMẹo tách lựu đơn giản
ADQuảng cáo
Đối với quả lựu, bạn chỉ cần dùng dao cắt hai đầu trái và lấy mũi dao khía nhẹ thành các méo theo đường chia có sẵn trên quả lựu. Cuối cùng dùng lực ở tay tách lựu ra thành các phần để ăn, rất dễ dàng.>>Mẹo tách hạt lựu nhanh, không nát

Mẹo cắt dưa hấu nhanh gọn, không làm bẩn tay khi ăn

Mẹo cắt dưa hấu nhanh gọn, không làm bẩn tay khi ănMẹo cắt dưa hấu nhanh gọn, không làm bẩn tay khi ănQuả dưa sau khi bổ đôi, bạn úp quả dưa xuống dĩa, sau đó cắt thành từng khuôn vuông, khi ăn chỉ việc cần phần vỏ ngoài và rú dần lên là được.

Mẹo ăn dứa không cần gọt vỏ

Mẹo ăn dứa không cần gọt vỏMẹo ăn dứa không cần gọt vỏVới quả dứa, cách đơn giản để ăn chúng mà không dùng đến dao là tách trực tiếp phần thịt dứa theo các mắt dứa từ trên xuống dưới. Ăn tới đâu bạn tách đến đó là được. Vô cùng đơn giản và dễ thực hiện phải không nào.Vậy là chúng ta đã cùng đi qua một số mẹo để có thể ăn trái cây là không sợ bẩn tay. Như vậy, bạn sẽ tạo được thói quen ăn nhiều trái cây hơn để sức khỏe được khỏe mạnh và luôn tươi trẻ.Xem thêm:>>Cách ăn trái cây đúng cách>>Những loại trái cây không nên ăn vào buổi tối>> Mẹo khử hóa chất dính trên trái cây trước khi ănTheo Kenh14.vn
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mẹo ăn trái cây vừa không bẩn tay, lại không cần gọt vỏ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO