Công nghệ thông tin

Link nhận Spin, code Coin Master miễn phí 28/3/2024 cập nhật hàng ngày

Hùng Cường21/03/2024 09:33

Hãy lưu ngay link nhận Spin, code Coin Master để nhận quà miễn phí hàng ngày hoặc hoàn thành các nhiệm vụ qua các liên kết được chia sẻ dưới đây.

ADQuảng cáo

Full Code Spin CoiMaster 28/3/2024 cập nhật nhanh

Đã được cập nhật các liên kết nhận Vàng và Spin Coin Master trực tiếp từ trang Fanpage chính thức của nhà phát hành Moon Active!

NgàyQuà tặngLink nhận Spin
28/03/202425 spinsNhận spin
28/03/202425 spinsNhận spin
28/03/202425 spinsNhận spin
28/03/202425 spinsNhận spin
28/03/202425 spinsNhận spin

Có phải mọi người đang muốn kiếm thêm mã code Coin Master miễn phí mới nhất? Sau đây là một vài cách để nhận thêm được link Spin Coin Master để mọi người không bị bỏ lỡ các phần quà giá trị nào.

1. Nhận thêm Coin Master Spin bằng website Levvvel

Một cách tiếp cận đầu tiên để nhận thêm lượt Spin trong Coin Master là sử dụng trang web Levvvel.com. Đây là nguồn thông tin mà nhiều game thủ lựa chọn để có được các mã Spin Coin Master mới nhất cho năm 2024.

Khi truy cập vào trang Levvvel bạn sẽ thấy một loạt các lượt quay vàng và mã code Coin Master chứa các phần thưởng hấp dẫn. Đảm bảo kiểm tra cột "Date" để biết ngày phát hành của mỗi mã code và cột "Daily Link". Chỉ cần nhấn nhẹ vào nút "Collect", các vòng quay may mắn sẽ thuộc về bạn.

Website Levvvel mang tới rất nhiều lượt Spin và quà

Sau đó, một cửa sổ mới sẽ hiện ra. Đừng ngần ngại, hãy nhấn vào nút “Collect Now” và bắt đầu hành trình trong thế giới Coin Master. Dù phải chờ đợi một chút, nhưng đừng lo lắng, phần thưởng sẽ đến với bạn trong thời gian sắp tới.

Bạn sẽ bắt đầu một cuộc hành trình thú vị và cuối cùng, đó chính là kho báu mà bạn đã chờ đợi. Tiếp theo, nhấp vào “Collect” và phần thưởng sẽ thuộc về bạn. Hãy sẵn sàng trở thành một người săn Coin Master thực thụ ngay bây giờ!

2. Nhận thêm Spin Coin Master qua Discord

Discord đã trở thành một nền tảng được người chơi ưa chuộng để nhận thêm Spin Coin Master. Bạn có thể tham gia các cộng đồng trên Discord để tăng Spin Coin Master thông qua những bước đơn giản sau:

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần tải ứng dụng Discord, cài đặt và đăng nhập vào tài khoản của mình và tìm link Discord trên các hội nhóm Facebook xong nhấn vào nút “Chấp Nhận Lời Mời”.

Các nhóm chạy Spin đang rất phổ biến trên Discord

Bước 2: Khi bạn đã là thành viên của nhóm, bạn di chuyển đến tab “#xin-role-để-nhận-spin” và để lại tên tab của bạn và chờ cho quản trị viên xét duyệt.

ADQuảng cáo
Nhấn chọn “#xin-role-để-nhận-spin”

Bước 3: Một khi bạn chính thức vào nhóm, hãy vào kênh Chat. Tại nơi này, bạn sẽ khám phá được nhiều kênh giao lưu và nhận được sự hỗ trợ từ những người chơi khác trong cộng đồng. Cụ thể, kênh “Share-Link” sẽ là nơi bạn có thể nhận được các đường link kết bạn trên Facebook từ các quản trị viên. Nó sẽ giúp bạn tăng số lượt Coin Master Free Spin mỗi ngày.

Vào kênh Share-link để chia sẻ link nhận spin với nhau

3. Nhận thêm Coin Master free Spin trên nhóm Zalo

Dù việc mời gọi bạn bè tham gia chỉ mang lại một số lượt Spin hạn chế nhưng bạn vẫn có cơ hội tăng số lượng lượt quay mỗi ngày lên đến 4.000 – 6.000 chạy spin trên Zalo.

Để gia nhập các nhóm spin Coin Master, hãy tìm kiếm và tham gia qua các nhóm và Fanpage trên Facebook.

Tham gia những link lấy Spin

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy gỡ bỏ Messenger đã cài sẵn và chuyển sang cài đặt phiên bản Messenger Lite trên điện thoại của bạn. Kế đến, hãy đăng nhập vào Facebook qua phiên bản Lite này.

Cài ứng dụng Messenger Lite

Bước 2: Sau đó, hãy tìm các từ khoá liên quan tới lượt spin. Khi đó, bạn sẽ thấy nhiều Fanpage và nhóm có liên quan đến chạy Spin trên Facebook.

Có rất nhiều Fanpage và nhóm chạy Spin trên Facebook

Bước 3: Tiếp theo, bạn click vào link giới thiệu để mở lên các mã code Coin Master. Bạn bấm vào icon ba dấu gạch ngang ở góc trên bên phải và bấm Mời bạn bè.

Mời bạn bè tham gia để nhận spin

Bước 4: Kế tiếp, bạn hãy nhấn vào “INVITE” ở bên dưới và gửi lời mời đến các bạn bè chạy spin đã kết nối trước đó. Sau đó, hãy đợi đến khi tài khoản spin của bạn được kích hoạt thì lúc đó lượt Spin miễn phí sẽ tự động được thêm vào tài khoản Coin Master của bạn là xong.

5. Liên kết tài khoản Facebook để được nhận Spin Coin Master miễn phí

Nếu muốn nhận Code Coin Master bằng cách này, mọi người nhấn chọn dấu 3 gạch nằm ở trên > Bấm vào nút LOGIN để có thể kết nối với tài khoản Facebook và nhận được thêm lượt Spin.

Liên kết với Facebook để nhận code free

Hy vọng rằng bài viết về các liên kết nhận Spin và code Coin Master mới nhất trong năm 2024 sẽ giúp bạn nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn và nhanh chóng leo lên cấp độ mong muốn. Chúc bạn có những khoảnh khắc vui vẻ khi tham gia trò chơi cùng bạn bè!

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Link nhận Spin, code Coin Master miễn phí 28/3/2024 cập nhật hàng ngày
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO